Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu tại MMKAUTO.VN

07:08, 30/08/2022
.
Dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất để chống nóng cho người ngồi trong xe ô tô vào mùa hè. Ngoài tác dụng chống nóng, vật dụng này còn giúp ổn định nhiệt độ trong xe, giảm chói, bảo vệ nội thất xe, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả… Nếu đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp và dán phim cách nhiệt ô tô hàng đầu tại TPHCM, hãy đến ngay MMKAUTO.VN để được tư vấn và hỗ trợ.
 
Tìm hiểu về dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô
 
Phim cách nhiệt ô tô là loại vật liệu được làm từ nhiều lớp nhựa Polyester. Ở mỗi lớp đều được tráng phủ thêm các chất cách nhiệt như nano ceramic, kim loại, carbon… Bên trên các tấm vật liệu được tích hợp sẵn keo dính trong suốt giúp quá trình dán phim cách nhiệt thêm thuận tiện và đơn giản.
 
Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô hiểu một cách đơn giản là thông qua những mong muốn của khách hàng để thống nhất được loại phim sẽ sử dụng để dán cách nhiệt cho ô tô. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn chuẩn bị vật liệu và tiến hành các công đoạn dán phim một cách chuyên nghiệp.
 
Bảng giá tham khảo phim cách nhiệt Ntech
Bảng giá tham khảo phim cách nhiệt Ntech
Thực tế bạn cũng có thể dán phim cách nhiệt ô tô ngay tại nhà. Tuy nhiên để thực hiện thì cần phải có kinh nghiệm và tay nghề cao thì mới đảm bảo được tính thẩm mỹ. Ngoài ra việc không có kinh nghiệm cũng khiến bạn khó để chọn được sản phẩm phù hợp với xế yêu của mình, hoặc nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn người lái, mức độ an toàn khi sử dụng.
 
Đó là lý do vì sao dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô lại được ra đời và ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ giúp chủ sở hữu xe tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mà còn đảm bảo an toàn cho mình và người thân khi ngồi trong xe ô tô.
 
MMKAUTO.VN – Chuyên cung cấp và dán phim cách nhiệt ô tô hàng đầu TPHCM
 
Tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh không thiếu những đơn vị cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô. Tuy nhiên để chọn được một đơn vị uy tín thì không phải là điều dễ dàng. MMKAUTO.VN tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.
 
Dán phim cách nhiệt ô tô - đến ngay MMKAUTO.VN
Dán phim cách nhiệt ô tô - đến ngay MMKAUTO.VN
Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm phim cách nhiệt cho ô tô. Đi kèm là chế độ bảo hành đầy đủ, hỗ trợ dịch vụ tại nhà, tư vấn tận tình trước khi tiến hành thi công… MMKAUTO.VN cam kết:
 
Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao và nhiệt tình trong công việc.
Hỗ trợ khách hàng dán phim cách nhiệt cho nhiều dòng ô tô khác nhau từ phổ thông đến hạng sang như: Vios, Innova, Wigo, BMW, Mercedes, Porsche, Audi Q7,…
Quá trình thi công diễn ra tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng công đoạn. Quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình thực hiện dán phim cách nhiệt. Đồng thời được trải nghiệm thực tế để có điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết về giá sản phẩm và giá thi công. Cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi đã chốt hợp đồng.
Hỗ trợ dịch vụ tại nhà cho tất cả các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian sớm nhất.
 
Bảng giá tấm dán phim cách nhiệt tại MMKAUTO.VN
 
Bảng giá phim cách nhiệt 3M
Bảng giá phim cách nhiệt 3M
Sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại MMKAUTO.VN chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp 3 loại tấm dán phim cách nhiệt ô tô cho khách hàng lựa chọn, đó là:
 
Phim cách nhiệt LUXO
Phim cách nhiệt Ntech
Phim cách nhiệt 3M
 
Mức giá cho vật liệu và đội ngũ thi công sẽ có sự khác biệt tuỳ theo loại phim cách nhiệt ô tô khách hàng lựa chọn, dòng xe cần thi công lắp đặt là gì, vị trí lắp đặt tấm phim cách nhiệt, chi phí đi lại, phụ kiện đi kèm… Đặc biệt tất cả dù bạn lựa chọn loại vật liệu nào cũng đều có chế độ bảo hành đầy đủ, hỗ trợ lắp đặt tại nhà nếu quý khách không có thời gian tới cửa hàng.
 
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé:
 
MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC
 
Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 
Điện thoại: 08 1800 5522
 
Email: mmkvietnam@gmail.com
 
 
 

.