Top 5+ camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải đáng mua nhất hiện nay

10:08, 15/08/2022
.
Bạn đang cần tìm mua camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải. Tuy nhiên bạn không biết nên chọn mua loại nào để đảm bảo chất lượng, độ bền, hình ảnh lưu trữ sắc nét. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn: Top 5+ camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải đáng mua nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây. 
 
Vì sao phải lắp đặt camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải? 
 
Theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 17/1/2020. Quy định về điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô. Bắt buộc xe kinh doanh vận tải hành khách có sức chứa từ 09 chỗ trở lên tính luôn cả người lái xe phải lắp camera có chức năng ghi và lưu trữ hình ảnh. Hình ảnh này phải có cả hình ảnh của người lái xe và cửa lên xuống của xe ô tô trong quá trình xe tham gia giao thông. Những dữ liệu hình ảnh trên xe này sẽ được cung cấp cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu. 
 
Một bộ camera hành trình đúng chuẩn theo quy định của nhà nước phải có đầy đủ những sản phẩm sau:
 
Camera 720P ghi hình trong xe
Hộp đen định vị ô tô 4G
Thiết bị đầu ghi Video
01 thẻ nhớ 64G, 01 bảng LED trạng thái thiết bị
Anten GPS, 01 anten 4G, 01 sim 4G
 
Tác dụng của camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải
 
Cung cấp hình ảnh hành trình cho cơ quan chức năng khi cần thiết
Cung cấp bằng chứng cho lái xe khi có va chạm, sự cố, tranh chấp
Đảm bảo an ninh và hỗ trợ lái xe an toàn khi tham gia giao thông
 
Những dòng camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải đáng mua nhất hiện nay
 
Camera hành trình Vietmap C61
 
Dòng camera hành trình Vietmap C61 là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Sony. C61 được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng độc đáo, dễ phối hợp với nội thất chung của xe. Khi lắp đặt camera không trở thành vật cản và gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng. 
 
Camera được trang bị ống kính cảm biến Sony Starvis cao cấp. Nhờ đó mà hình ảnh do camera thu lại đều đạt chất lượng Ultra HD 4K sắc nét và rõ ràng. Hơn nữa hình ảnh khi quay vào ban đêm trong khu vực ánh sáng yếu. Camera còn có góc quay lên đến 170 độ, đảm bảo thu lại tất cả những hình ảnh bao quát phía trước xe. Ngoài ra camera còn được tích hợp GPS giúp cho người lái dễ dàng di chuyển hơn ở các địa điểm, vùng đất mới tốt hơn. 
 
Camera hành trình cao cấp Navicom J247Pro
 
Camera hành trình Navicom J247Pro là một sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Khi sử dụng camera không gây vướng tầm nhìn cho người dùng. J247Pro sử dụng hệ thống Navicom cloud server tốc độ cao đặt tại Việt Nam. Nhờ đó mà quá trình xem video trở nên nhanh hơn và mượt mà gấp 1,5 lần so với các sản phẩm khác. 
 
Camera Navicom J247Pro có chế độ ghi hình 2 kênh gồm: Camera hành trình trước và sau xe. Khi sử dụng dòng camera này sẽ giúp bạn cùng lúc ghi lại được thông tin tọa độ, tốc độ, biển số xe, hình ảnh người lái xe,... Không những vậy camera còn được trang bị đèn hồng ngoại ban đêm và khả năng chống nước tối ưu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 
 
Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro
 
Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro là một trong những dòng camera hành trình mới đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng camera này được trang bị các cảm biến tích hợp và nhiều chức năng thông minh. Giúp giám sát quá trình di chuyển và cảnh báo trước các tính huống có thể xảy ra va chạm.
 
Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro còn có thiết kế rất nhỏ gọn với những đường nét thanh mảnh mềm mại. Tuy nhiên khi cầm lên tay sẽ mang lại sự chắc chắn. Xiaomi 70Mai Pro còn sở hữu mắt cảm ứng Sony cho độ nét hơn 2,5 lần so với 1080P. Vì thế dù ở môi trường thiếu sáng chất lượng hình ảnh vẫn không bị giảm sút. 
 
Camera Webvision M39 AI
 
Camera hành trình Webvision M39AI là dòng camera hành trình dạng gương chiếu hậu cực với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo và dễ sử dụng. Thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm 6.86 inch, tương thích trên hệ điều hành Android.
 
M39 không chỉ cung cấp hình ảnh hành trình mà nó còn mang lại cho người dùng những tính năng thông minh, hỗ trợ lái xe an toàn. Webvision M39AI gần như loại bỏ hoàn toàn góc chết phía sau, giúp tài xế có thể lùi đỗ dễ dàng. Ngay cả ban đêm M39AI cũng có thể thu lại những hình ảnh rõ nét nhờ camera hỗ trợ hồng ngoại.
 
Camera Hành trình HP F550G
 
Camera hành trình HP F550G một trong những dòng sản phẩm camera hành trình nổi tiếng và được ưu tiên lựa chọn ở nước ta. Bởi camera này có còn cho độ phân giải lên đến 2K, chất lượng lên đến 1440p. Nên dù ở điều kiện nào vẫn cho ra được những hình ảnh tốt nhất. 
 
Camera có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, với góc quay lên đến 156 độ. Camera còn hỗ trợ cảnh báo lấn làn, có chướng ngại vật phía trước, cảnh báo vượt quá tốc độ. Đặc biệt máy còn tích hợp hệ thống GPS. Nên người dùng nhất là phụ nữ khi lái xe có thể yên tâm hơn. 
 
Trên đây là nội dung cơ bản về: Top 5+ camera giám sát hành trình ô tô kinh doanh vận tải đáng mua nhất hiện nay. Công ty Sinh Lộc Phát hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm mua được những mẫu camera hành trình phù hợp và ưng ý nhất. 
 
 

.