Laptop K1 - địa chỉ bán laptop Acer Nitro 5 giá rẻ và chất lượng tại Hà nội

09:08, 11/08/2022
.
Acer Nitro 5 là một trong những dòng laptop gaming đang được nhiều game thủ lựa chọn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán laptop Acer Nitro 5 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội thì dưới đây là một số gợi ý để mọi người tham khảo.
 
Laptop K1 – Địa chỉ bán laptop Acer Nitro 5 uy tín tại Hà Nội
 
Laptop K1 được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng laptop gaming hàng đầu Việt Nam. Tại đây, mọi người hoàn toàn có thể tìm kiếm được cho mình những dòng sản phẩm chất lượng cao, đến từ nhiều thương hiệu máy tính nổi tiếng từ Asus, Acer, HP, Lenovo…. Để đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua laptop Acer Nitro 5, tại Laptop K1 hiện đang phân phối chính hãng dòng máy này, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo chất lượng hoàn hảo.
 
Đồng thời, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy tính, laptop thì Laptop K1 đã tạo dựng được sự tin tưởng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Vậy nên, khi chọn mua laptop Acer Nitro 5 eagle 2021 tại đây, mọi người không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn đảm bảo hài lòng với sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho đến tình thần trách nhiệm cao trong công việc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 
Ngoài ra, khi mua laptop Acer Nitro 5 tại Laptop K1, mọi người còn an tâm khi:
 
- Laptop Acer Nitro 5 đảm bảo chính hãng 100%, đạt tiêu chuẩn về chất lượng với linh kiện hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Qua đó mang đến những trải nghiệm tuyệt nhất cho khách hàng.
 
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết được đào tạo bài bản đảm bảo giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp.
 
- Cam kết đổi trả hàng cho khách hàng nếu lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất.
 - Đặc biệt, Laptop K1 đang diễn ra chương trình giảm giá tưng bừng, nên dòng laptop Acer Nitro 5 đang được bán với giá siêu ưu đãi chỉ hơn 17 triệu đồng. Trong khi đó giá thị trường lên tới trên 21 triệu.
 
- Kèm theo nhiều ưu đãi khi mua laptop Acer Nitro 5 tại Laptop K1 như: Quà tặng Balo thời trang + chuột + bàn di chuột; Hỗ trợ cài đặt windows + phần mềm, tra kem tản nhiệt miễn phí trọn đời đời máy; Hỗ trợ trả góp thủ tục nhanh gọn; Ship hàng COD toàn quốc, nhận máy thanh toán tiền; Cân màu màn hình miễn phí với Spyder 5.
 
- Chế độ bảo hành đầy đủ
 
- Dễ dàng mua sắm, có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online hoàn toàn tiện lợi.
 
- Hỗ trợ vận chuyển hàng tận nơi nhanh chóng toàn quốc.
 
Sàn thương mại điện tử Tiki
 
Đây được biết đến là trang thương mại điện tử uy tín trên thị trường hiện nay, mặt hàng đảm bảo chính hãng và hầu như sản phẩm nào cũng có trên sàn này. Tại đây, mọi người có thể tìm kiếm được cho mình dòng laptop Acer Nitro 5 chính hãng.
 
Ngoài ra, khi mua hàng tại Tiki mọi người còn được hỗ trợ đổi trả trong vòng 1 tháng nếu bị lỗi tự nhà cung cấp, hoàn tiền 111% nếu mọi người phát hiện đó là hàng giả. Bên cạnh đó, tại Tiki mọi người có thể xem đánh giá, nhận xét của người mua trước để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
 
Phong Văn
 
Trong làng máy tính, chắc hẳn ai cũng sẽ biết tới cái tên Phong Văn. Đây là nơi cung cấp đầy đủ, đa dạng các dòng laptop để mọi người có thể lựa chọn, chắc hẳn không thể thiếu item Acer Nitro 5 để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
 
Đặc biệt, tại đây luôn có nhiều ưu đãi, chiết khấu cho đối tượng học sinh, sinh viên cho đến chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng cho khách hàng khi mua online, offline.
 
Kết luận
 
Trên đây là những thông tin giới thiệu về top 3 địa chỉ bán laptop Acer Nitro 5 giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà nội. Hy vọng dựa vào những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có được sự chọn lựa phù hợp, cũng như sở hữu được chiếc laptop Acer Nitro 5 chất lượng với mức giá tốt nhất nhé. 
 
Công ty TNHH thương mại công nghệ Nguyễn Kha
 
Địa chỉ : số 17 ngõ 121 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
Website : https://laptopk1.vn/ 
 
Số điện thoại : 0336688683
 
Mail : kha.nguyen@laptopk1.vn
 
 

.