Top 5+ mẫu đồng phục đẹp cho spa, thẩm mỹ viện sang xịn

04:08, 15/08/2022
.
Đồng phục đẹp cho spa, thẩm mỹ là yếu tố quan trọng góp phần làm nên ấn tượng tốt cho khách hàng. Vì thế việc đầu tư may đồng phục đẹp cho nhân viên là điều rất quan trọng. Trên thị thường hiện có rất nhiều mẫu đồng phục cho spa, thẩm mỹ cho bạn tham khảo. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu nào phù hợp thì tham khảo ngay 5 mẫu sang, xịn dưới đây nhé!
 
Mẫu đồng phục kết hợp áo và quần
 
Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng phục thanh lịch, thoải mái thì sự kết hợp giữa quần áo là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu đồng phục này luôn có sự đồng bộ giữa màu sắc và thiết kế. Sự kết hợp này sẽ tạo nên cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng cho người mặc. Đồng thời giúp cho khách hàng thấy được sự gần gũi, thân quen khi đến spa của bạn.
 
Các mẫu áo và quần có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tương ứng với màu thương hiệu. Thường thì áo sẽ là điểm nhấn của mẫu đồng phục này. Áo được chít eo, phối thêm các họa tiết đơn giản tạo cảm giác mềm mại. Mẫu này rất phù hợp cho các spa, thẩm mỹ có các dịch vụ massage, gội đầu. 
 
Đồng phục spa, thẩm mỹ kết hợp áo váy
 
Nếu mẫu đồng phục áo - quần tạo nên sự thoải mái thì mẫu áo - váy giúp người mặc trông nữ tính, sang trọng. Đây là mẫu đang được nhiều spa lựa chọn hiện nay. Mẫu được thiết kế ôm sát phần thân dưới với các tông màu nhã nhặn.
 
Với mẫu đồng phục này, bạn nên chọn các mẫu áo sơ mi có cổ cao hoặc cổ chữ V dựng đứng. Khi kết hợp với chân váy sẽ tạo được sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp. Tưởng tượng xem nếu bước vào một nơi có đội ngũ nhân viên mặc đồng phục đẹp, sẽ thấy an tâm và tin tưởng hơn đúng không. Mẫu đồng phục này phù hợp cho các spa có các dịch vụ phục vụ khách nam. Tạo nên sự thu hút bởi bộ đồng phục tôn body.
 
Váy đồng phục spa
 
Spa, thẩm mỹ là nơi chăm sóc sắc đẹp vì thế mẫu đồng phục này tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Vì thế mẫu đầm đồng phục đang là xu hướng lựa chọn của nhiều spa. Tuy nhiên vì đặc điểm của ngành này là hoạt động nhiều nên bạn nên chọn chất vải mềm, co giãn tốt. 
 
Để tạo nên sự hài hòa thì bạn nên chọn những màu trung tính hoặc có thể kết hợp giữa màu sắc nhã nhặn và màu thương hiệu. Nhìn chung các mẫu váy đều form suông, không quá ôm body. Vừa tôn lên được sự trẻ trung của người mặc vừa tạo cảm giác sang trọng. 
 
Áo dài cách tân spa, thẩm mỹ
 
Với những spa mang hơi hướng truyền thống thì mẫu đồng phục là áo dài cách tân là sự lựa chọn hợp lý nhất. Các mẫu cách tân hiện nay gồm có áo dài + váy hoặc áo dài + quần. Mẫu này rất được nhân viên các spa yêu thích bởi có ưu điểm vừa đẹp lại còn sang trọng, bắt mắt.
 
Áo dài cách tân vừa mang được nét đẹp truyền thống vừa hiện đại. Thiết kế áo dài cách tân sẽ giúp tôn vẻ đẹp của người mặc và gây ấn tượng với khách hàng. Với mẫu đồng phục này bạn nên lựa chọn màu sắc của thương hiệu mình cho chiếc áo hoặc váy(quần). Như vậy sẽ tạo nên độ nhận diện thương hiệu cao. Lưu ý là hãy lựa chọn những chất vải mềm, để trông bạn thật nhẹ nhàng, thanh lịch nhé!
 
Áo spa có tạp dề đi kèm
 
Mẫu đồng phục cuối cùng và bắt đầu thịnh hành hiện nay đó là mẫu áo và tạp dề spa. Lý do mẫu này được ưa chuộng đó chính là sự tiện dụng của nó. Nhân viên có thể đeo hoặc tháo tạp dề khi cần. Độ dài của chiếc tạp dề thường trên hoặc ngang đầu gối.
 
Mẫu đồng phục này thường kết hợp với áo cổ đứng hoặc áo thun cổ tròn đơn giản. Áo và tạp dề được in, thêu logo của spa, thẩm mỹ. Mẫu này phù hợp cho các spa có dịch vụ làm nail, chăm sóc da mặt và gội đầu… Muốn tạo nên sự khác biệt cho spa của bạn thì lựa chọn mẫu đồng phục này nhé!
 
May đồng phục spa, thẩm mỹ ở đâu?
 
Tiêu chí để bạn lựa chọn đơn vị may đồng phục spa là uy tín, chuyên nghiệp, đúng thời gian và giá cả hợp lý… Công ty may đồng phục DONY tự tin đáp ứng các yêu cầu của bạn. Đơn vị được đánh giá là doanh nghiệp gia công thời trang và đồng phục xuất khẩu số 1 Việt Nam. DONY sẽ đem đến cho cho doanh nghiệp bạn những bộ đồng phục đẹp, khác biệt nhất. 
 
Chọn may đồng phục spa, thẩm mỹ tại DONY, khách hàng yên tâm bởi các chính sách đặc biệt:
 
Sử dụng loại vải nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nhất
Hoàn tiền 100% trong 24h nếu không hoàn thành hợp đồng
Sản xuất sản phẩm đúng 100% so với mẫu
Tuyệt đối không chia sẻ thông tin khách hàng
Dao hàng trước tiến độ 5% thời gian.
 
Đặc biệt với mức giá rẻ tận gốc DONY sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn đồng phục phong cách nhất. Để nhận báo giá cụ thể khi may đồng phục số lượng lớn, khách hàng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty cổ phần Quốc tế DONY
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Văn phòng: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Xưởng may: 83 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0906718123 (Mr Hồ Long) | 0938842123 (Ms Mỹ Linh)
Email: dongphuc@dony.vn
Website: dongphuc.dony.vn
 

.