Top 4 "gương mặt" được Viettel kỳ vọng nhất tại AFC Cup 2022

07:06, 27/06/2022
.
Cơn lốc đỏ cực mạnh của đội tuyển quốc gia hiện đang được đánh giá rất cao. Bởi họ sở hữu nhiều nhân tố đắt giá tại U23 Việt Nam. Sở hữu dàn ngoại binh chất lượng cũng tạo nên một điểm khác biệt rất lớn. Phải kể đến 4 nhân tố vàng trong đội tuyển được đặt nhiều niềm tin rất lớn. Sẽ tỏa sáng ở các trận đấu diễn ra sắp tới.
 
Nguyễn Hoàng Đức
 
Trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam và CLB Viettel tính đến thời điểm hiện tại chính là Nguyễn Hoàng Đức. Người đảm nhiệm với vai trò là nhạc trưởng, gương mặt tổ chức lối chơi cho “Cơn lốc đỏ”. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998. Cầu thủ trẻ tuổi nhưng có lối kỹ thuật cùng với nhãn quan rất tốt. Cùng những đường chuyền mưu mẹo đầy sáng tạo và nhiều pha sút xa nguy hiểm khiến người xem phải trầm trồ.
 
Đội tuyển bóng đá Việt Nam được đánh giá cao từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Tại trang chủ AFC có đoạn nhắc đến cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức. Rằng anh được xem là trụ cột của CLB Viettel và trong ĐTQG Việt Nam. Một trong những cầu thủ nhận được sự chú ý rất nhiều tại khu vực Đông Nam Á.
 
Nguyễn Thanh Bình
 
Nguyễn Thanh Bình gương mặt đắt giá của U23 Việt Nam trong những chiến dịch vừa qua tại năm 2022. Người đã đóng góp nên thành tích giành HCV SEA Games 31. Một trong những chiến binh Sao Vàng mà không để thủng lưới với một pha ghi bàn nào. Ngoài ra, anh còn là chốt chặn đáng tin cậy đã giúp đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun lọt vào tứ kết tại giải U23 châu Á.
 
Thanh Bình gương mặt trẻ tuổi sinh năm 2000 cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu. Trong hoàn cảnh xấu xảy ra, Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt vì bị chấn thương. Thanh Bình cầu thủ này đã được kỳ vọng sẽ cùng Nguyễn Đức Chiến tạo thành một cặp trung vệ. Làm lá chắn cho đội bóng áo lính ở các đấu sắp tới tại AFC Cup.
 
Geovane Magno
 
Một sát thủ với khả năng săn bàn siêu lợi hại tại CLB Viettel đó chính là Geovane Magno. Ngoại binh gốc ở Brazil đã chứng minh được năng lực của mình tại những mùa giải vừa qua.
 
Geovane sở hữu bàn chân trái vô cùng khéo léo với các pha xử lý kỹ thuật nhanh nhạy. Cùng với khả năng chớp lấy thời cơ nhanh chóng cùng những pha sút quyết đoán tại vị trí đầy hiểm hóc. Cầu thủ Geovane Magno sinh năm 1994 hiện đang được CLB Viettel kỳ vọng rất nhiều. Tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn siêu đỉnh tại AFC Cup 2022.
 
Nhâm Mạnh Dũng
 
Chân sút trẻ tuổi sinh năm 2000 đang trên đà tỏa sáng của bóng đá Việt Nam mang tên Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ đóng vai người hùng của U23 Việt Nam với bàn thắng ở trận chung kết SEA Games 31 khi gặp Thái Lan. Cũng tại giải đấu U23 châu Á trên đất Uzbekistan anh vẫn duy trì phong độ ổn định. 
 
Nhâm Mạnh Dũng sở hữu một nền tảng thể lực khá tốt và khả năng chơi đầu cực chuẩn. Anh có thể di chuyển với phạm vi rộng, làm tường chắn và phối hợp giúp đỡ động đội. Tỏa sáng rực rỡ tại U23 Việt Nam nên hiện tại đang chờ cầu thủ này được ra sân nhiều hơn trên màu áo Viettel. AFC Cup cũng là nơi để chàng trai mảnh đất Thái Bình có cơ hội tiếp tục tỏa sáng.
 
Xem trực tiếp bóng đá AFC Cup tại đây: 
 

.