ChonThuongHieu - Khám phá các thương hiệu uy tín

03:06, 27/06/2022
.
Ra đời nhằm mục đích giúp người dùng “Mua đúng sản phẩm, chọn đúng thương hiệu”, ChonThuongHieu (https://chonthuonghieu.com/) là trang tổng hợp các đánh giá và đề xuất cho các thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích) uy tín tại Việt Nam.
 
Bạn có bao giờ cảm thấy lạc lõng giữa “biển thông tin” trên internet khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ phù hợp? Hãy để ChonThuongHieu hỗ trợ bạn trong những trường hợp đó nhé! 
 
Website của chúng tôi tổng hợp các thông tin và đánh giá từ cộng đồng và chuyên gia về các thương hiệu uy tín trên thị trường, từ đó giúp bạn đưa ra các quyết định mua sắm tốt nhất.
 
ChonThuongHieu là gì?
 
ChonThuongHieu là website được thành lập bởi một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ, digital marketing (truyền thông kĩ thuật số) và niềm yêu thích với các thương hiệu. Đây là nền tảng online giúp người dùng internet có thể dễ dàng chia sẻ cũng như đóng góp thông tin về các thương hiệu mình từng sử dụng.
 
Sứ mệnh ban đầu khi thành lập website ChonThuongHieu là giúp đỡ người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin về các thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích), từ đó có thể đưa ra các quyết định sử dụng/ mua sắm trực tuyến hay ngoại tuyến tốt hơn.
 
Chúng tôi có đội ngũ biên tập viên gồm các chuyên gia đầu ngành và các khách hàng đã sử dụng các thương hiệu. Với các thông tin được đăng tải trên website, đội ngũ biên tập viên ChonThuongHieu sẽ kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi đăng tải, nhằm đảo bảo độ uy tín của các bài đăng.
 
Nội dung trên ChonThuongHieu có gì?
 
Nội dung trên ChonThuongHieu vô cùng đa dạng và bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Để giúp bạn đọc có thể tìm và ra quyết định mua sắm tốt nhất cho các nhu cầu của mình, chúng tôi cố gắng tạo ra các nội dung và tổng hợp các thông tin, đánh giá thuộc nhiều đề tài nhất có thể.
 
Có thể chia nội dung trên website ChonThuongHieu của chúng tôi thành 12 chủ đề chính: Nhà cửa/ Văn phòng, Thời trang, Làm đẹp, Ẩm thực, Công nghệ, Đào tạo, Mẹ và bé, Du lịch, Kinh doanh, Thương hiệu, Giải trí và Lifestyle.
 
• Nhà cửa/ Văn phòng: Các bài viết về bất động sản, các địa điểm uy tín, vv
 
• Thời trang: Các bài viết về các shop thời trang, các phong cách thời trang
 
• Làm đẹp: Các bài viết về các phong cách làm đẹp đa dạng
 
• Ẩm thực: Các bài viết về các món ăn ngon, các cách chế biến, các địa điểm ăn uống
 
• Công nghệ: Các bài viết về các shop công nghệ, các mẹo vặt và thủ thuật, các review công nghệ
 
• Đào tạo: Các bài viết về những đại điểm đào tạo uy tín, những tips để học và đào tạo hiệu quả
 
• Mẹ và bé: Các bài viết liên quan đến chăm sóc và lưu ý cho mẹ và bé
 
• Du lịch: Các bài viết về các đại điểm du lịch, các tips và gợi ý, các đơn vị du lịch uy tín
 
• Kinh doanh: Các bài viết về chủ đề kinh doanh và kinh tế
 
• Thương hiệu: Các bài viết đánh giá và tổng hợp thông tin về các thương hiệu uy tín
 
• Giải trí: Các bài viết về giới giải trí trên thế giới như tổng hợp các loại phim truyện như phim khoa học viễn tưởng, phim kinh dị, phim học đường và vô số các lĩnh vực giải trí khác.
 
• Lifestyle: : Các bài viết về các mẹo hay cũng như các phong cách đẹp trong đời sống
 
Tại sao cần đến ChonThuongHieu?
 
Bạn đã từng bao giờ có một nhu cầu và lên mạng tìm kiếm về nó, để rồi nhận được vô vàn kết quả chưa? Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mạng internet đã mang đến cho ta vô vàn câu trả lời về vấn đề mà chúng ta quan tâm. 
 
Ví dụ như trong hình dưới, khi ta tìm kiếm “tiệm sửa laptop uy tín tại TP.HCM”, chỉ trong chưa đầy một giây đã hiện ra gần 3 triệu kết quả.
 
Thật khó và tốn thời gian để đọc từng kết quả và lọc ra thông tin phù hợp nhất với mình. Để giúp người dùng online trong các trường hợp khó khăn như thế này, ChonThuongHieu được tạo ra nhằm cung cấp các thông tin uy tín và đầy đủ nhất.
 
Các thông tin và bài đăng trên trang ChonThuongHieu đã được ban biên tập tổng hợp, chắt lọc và kiểm duyệt kĩ càng để đảm bảo chất lượng cao và uy tín. Do đó, bạn có thể yên tâm tìm kiếm một cách nhanh nhất các thông tin về thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích) mà bạn quan tâm.
 
Đội ngũ nhân sự chất lượng cao của ChonThuongHieu
 
Để tạo nên một cộng đồng ChonThuongHieu uy tín và đầy thông tin chất lượng cao, đội ngũ nhân sự của chúng tôi bao gồm những bạn trẻ có kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm và đam mê với công việc chia sẻ nội dung cho cộng đồng.
 
ChonThuongHieu có đội ngũ biên tập viên (BTV) tổng hợp các thông tin uy tín và đánh giá từ các trang báo hàng đầu và uy tín ở Việt Nam và thế giới về các thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích).
 
Đội ngũ kiểm duyệt của ChonThuongHieu có chuyên môn và kiến thức cao đảm bảo khâu kiểm duyệt nội dung luôn khắt khe nhằm đảo bảo thông tin trên website được cập nhật nhanh và chính xác.
 
ChonThuongHieu đảm bảo các bài viết trên website có nội dung uy tín, trình bày chỉn chu, dễ hiểu và đầy thông tin bổ ích. 
 
Làm sao để trở thành người đóng góp nội dung cho ChonThuongHieu
 
Đọc đến đây bạn có mong muốn tham gia vào cộng đồng ChonThuongHieu để cùng chung tay đóng góp những nội dung chất lượng cao cho cộng đồng? Chúng tôi rất vui mừng nếu bạn nghĩ như vậy!
 
Hãy đón đọc phần tiếp theo đây để trở thành một cộng tác viên (CTV) của ChonThuongHieu nhé!
 
Cộng tác viên phát triển nội dung cho cộng đồng
 
Nhu cầu tìm kiếm của mọi người là vô cùng khổng lồ. Do đó, để có thể xây dựng một cộng đồng cung cấp thật nhiều thông tin được cập nhật liên tục và chính xác, ChonThuongHieu rất cần các bạn hãy về đội của chúng tôi để cùng nhau thực hiện sứ mệnh này.
 
Nếu bạn yêu thích việc đóng góp và xây dựng một công đồng thông tin giúp người dùng đưa ra các lựa chọn thương hiệu tốt hơn, hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay với ChonThuongHieu nhé!
 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 
Tìm kiếm, tổng hợp và đăng tải các thông tin về thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích) lên trang web ChonThuongHieu
 
YÊU CẦU:
 
Có kinh nghiệm tìm kiếm thông tin từ các nguồn trên internet
 
Có thể viết về nhiều lĩnh vực và cả các lĩnh vực đặc thù
 
LỢI ÍCH:
 
Nhận được nhuận bút xứng đáng cho từng bài viết (thanh toán 1 tháng/ lần)
 
Xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng bạn khi trở thành CTV ChonThuongHieu. Điều này sẽ giúp ích nếu bạn mong muốn “ghi điểm” trong mắt các nhà tuyển dụng các công ty khác, hoặc đơn giản muốn tạo dấu ấn trên cộng đồng online
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Email: mail.chonthuonghieu@gmail.com
 
Website: https://chonthuonghieu.com/ 
 
Thông qua bài viết này, ChonThuongHieu đã giới thiệu về website, các nội dung, đội ngũ nhân sự cũng như lời mời cộng tác của ChonThuongHieu tới các bạn.
 
ChonThuongHieu là trang thông tin tại Việt Nam chuyên tổng hợp các đánh giá và thông tin uy tín và cập nhật liên tục về các thương hiệu (dịch vụ, sản phẩm, công ty và tiện ích). Từ đó, bạn (những người tiêu dùng) có thể có những quyết định mua hàng và chọn thương hiệu một cách nhanh chóng và tốt nhất.
 
Hy vọng qua bài viết, bạn đã hiểu hơn về ChonThuongHieu. Hãy đừng quên ghé thăm website ChonThuongHieu lần tới bạn có ý định tìm kiếm các thương hiệu phù hợp với bản thân nhé!
 
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Nếu thấy các thông tin trong bài viết hữu ích, mong bạn hãy giúp Like, Share, Comment để giúp bài viết tiếp cận được nhiều người hơn! 
 
 
 
 
 

.