Bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật

09:11, 12/11/2021
.
Vì sao người Nhật luôn có sắc vóc tươi tắn, khỏe đẹp và đứng đầu danh sách các quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới?
 
Một cuộc sống khỏe đẹp từ trong ra ngoài là điều mà tất cả mọi người luôn hướng đến mỗi ngày. Khi bạn có một cơ thể khỏe và đẹp thì tinh thần của bạn cũng trở nên thư thái, yêu đời, giúp cuộc sống của bạn chất lượng hơn. Để có được những chất liệu tươi mới cho cơ thể khỏe mạnh dài lâu, đòi hỏi bạn phải nuôi dưỡng mỗi ngày. Vậy nếu chưa bắt đầu thì hãy bắt đầu xây dựng từ ngay hôm nay, bằng cách cùng VITAMIA khám phá về nước điện giải bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật mỗi ngày nhé!
 
Nước điện giải bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật
Nước điện giải bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật
 
Thói quen kiềm hóa cơ thể của người Nhật Bản
 
Thực phẩm của Nhật Bản như: Rau xanh, củ quả, các loại thịt, hải sản… và nguồn nước điện giải từ lâu đã nổi tiếng là tốt cho sức khỏe, nên không có gì khó hiểu khi tổ chức y tế thế giới năm 2004 ghi nhận Nhật Bản là nước có người dân sống thọ nhất thế giới với độ tuổi trung bình 81.9 tuổi.
 
Phụ nữ Nhật Bản, thậm chí là các chàng trai ở đất nước này đứng đầu về làn da đẹp hoàn hảo. Một trong những bí quyết của người dân xứ hoa anh đào để có được vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, đó chính là nước điện giải.
 
Nước điện giải được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm, được sử dụng từ bệnh viện đến trường học, văn phòng, khách sạn nhà hàng và các hộ gia đình… Nước điện giải ion kiềm được Bộ y tế và cục quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản công nhận lợi ích cho sức khỏe (thông báo 763 ngày 8/10/1965).
 
Vậy bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật là gì? 
 
Chúng ta hiểu rằng, vẻ đẹp thật sự là phải bắt nguồn từ bên trong và biểu hiện ra bên ngoài, mà cơ thể khi được kiềm hóa, sẽ hạn chế và ngăn ngừa được rất nhiều tác nhân gây bệnh cho cơ thể. 
 
Chính vì hiểu được lợi ích này, người Nhật ngoài ăn những thực phẩm giàu tính kiềm và áp dụng các hoạt động tạo kiềm tính cho cơ thể như: Thiền, yoga,...thì bí quyết sống khỏe mỗi ngày của người Nhật đó là uống nước điện giải ion kiềm.
 
Vậy nước điện giải bí quyết sống lâu sống khỏe của người Nhật biểu hiện từ bên trong như thế nào?
 
- Thứ nhất: Nước điện giải có tính kiềm tự nhiên như rau xanh với pH ~ 8.5 – 9.5 giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, ngừa ung thư, trào ngược axit, đau dạ dày, bài tiết nhẹ nhàng và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
 
- Thứ hai: Nước điện giải chứa nhiều hydro hòa tan, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng trung hòa các gốc tự do, giúp chống lại quá trình  oxy hóa tế bào cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh Gout, tim mạch, tiểu đường…
 
Nước điện giải bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật.
Nước điện giải bí quyết sống khỏe đẹp của người Nhật.

- Thứ ba: Nước điện giải có phân tử Hydrogen siêu nhỏ, chỉ 0.5 nanomet, giúp dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào giúp cơ thể thanh lọc, thải độc, chống khát, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.

 
- Thứ tư: Nước điện giải ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên như: Canxi , kali, natri, magie… 
 
- Và khoáng chất từ dòng nước điện giải ion kiềm hoàn toàn tự nhiên, giúp cung cấp khoáng chất cần thiết, để xây dựng các mô cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương.
 
Bí quyết làm đẹp ở bên ngoài bằng nước điện giải như thế nào?
 
Máy lọc nước điện giải còn tạo ra dòng nước điện giải với 5 loại nước quý và có 7 cấp độ pH khác nhau:
 
- Nước điện giải pH 8.5 – 9.5: Nước có vị ngọt dịu mát, thanh khiết trong lành, mùi vị thơm ngon dễ uống, dành cho người trưởng thành, người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, giúp bù nước cho cơ thể hiệu quả trong ngày. Làm món ăn thơm ngon hơn, đảm bảo chất dinh dưỡng được hấp thu một cách trọn vẹn cho cơ thể. 
 
- Nước điện giải ion kiềm pH ~ 11.5: Dùng để ngâm, rửa và loại bỏ chất độc hại bám trên bề mặt thực phẩm, đảm bảo thực phẩm sạch và an toàn trước khi chế biến.
 
- Nước điện giải ion kiềm pH ~ 7.0: Là nước trung tính và được dành cho trẻ em dưới 6 tuổi, hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ còn khác biệt so với người trưởng thành, vì vậy sử dụng nước điện giải ion kiềm trung tính để pha sữa, làm nước uống hàng ngày cho trẻ, giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn ổn định để phát triển tốt nhất.
 
- Nước ion axit với 2 cấp độ:
 
* Cấp độ pH ~ 2.5:  Là nước có độ ion axit mạnh, dùng vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng, khử mùi, sát trùng dụng cụ đồ dùng nhà bếp…
 
* Cấp độ pH ~ 5.5: Là nước có tính axit nhẹ, tương đương như nước xịt khoáng, không hóa chất, giúp se khít lỗ chân lông, làm da sạch, mịn màng, căng bóng và phù hợp với mọi loại da.
 
Mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ở đâu?
 
Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên VITAMIA - Nhà phân phối tiên phong máy lọc nước điện giải Nhật Bản tại Việt Nam.  
Máy lọc nước điện giải Kangen - Giải pháp sức khỏe cho gia đinh
Máy lọc nước điện giải Kangen - Giải pháp sức khỏe cho gia đinh
VITAMIA cung cấp các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản như: Máy lọc nước Kangen, Panasonic, Fuji, Atica, Trim Ion….
 
Để tìm hiểu thêm bạn có thể truy cập Vitamia.com.vn hoặc Hotline 056 919 8888 để được tư vấn.
 

.