Tấm cách nhiệt mái tôn, tường nhà tốt nhất hiện nay

09:11, 12/11/2021
.
Tấm cách nhiệt mái tôn thường được nhiều người lựa chọn sử dụng để duy trì được sự  mát mẻ và tránh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Hầu hết đều được cấu tạo khá bền bỉ, từ đó hạn chế tình trạng hư hỏng nếu sử dụng trong thời gian dài.
 
Reviews 5 tấm cách nhiệt mái tôn được đánh giá cao
 
Nhằm giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được tấm cách nhiệt mái tôn có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường:
 
1. Tấm A2 Cát Tường
 
Tấm cách nhiệt Cát Tường được biết đến với chất lượng và độ bền cao. Đặc biệt, ngoài khả năng cách nhiệt thì nó có thể cách âm một cách hiệu quả. Thiết kế này còn không thấm nước và có khả năng chịu lực rất cao, từ đó có thể thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
 
  Tấm A2 Cát Tường không thấm nước và có khả năng chịu lực rất cao.
Tấm A2 Cát Tường không thấm nước và có khả năng chịu lực rất cao.
Thiết kế bề mặt của tấm A2 Cát Tường còn được phủ 1 lớp nhôm nguyên chất. Nó có khả năng phản xạ lại lượng nhiệt. Đồng thời, bên trong còn có một lớp nhựa PE cao cấp với đường kính 10mm giúp tản nhiệt nhanh và đồng thời ngăn chặn sóng âm truyền qua.
 
2. Tấm 8A2 Cát Tường
 
Tấm 8A2 Cát Tường được trang bị với những túi khí lớn, chúng có khả năng ngăn chặn tình trạng hấp thụ nhiệt và chống ồn. Từ đó, giữ cho không gian nhà bạn luôn trong trạng thái mát mẻ và thoải mái nhất.
Tương tự như sản phẩm trên, 8A2 Cát Tường cũng có thể chịu lực cao, bề mặt thiết kế chống thấm nước giúp mang lại độ bền lâu dài. Ngoài ra, nó còn có độ bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết khác nhau cũng như không dẫn lửa, có thể ngăn chặn được đám cháy.
 
3. Panel EPS cách nhiệt chống cháy
 
Panel Rockwool là một thiết kế đa chức năng vì nó vừa đóng vai trò là tấm cách nhiệt chống nóng vừa có thể chống cháy hiệu quả. Với phần lõi được trang bị 2 thành phần chính Blended polyol system, MDI giúp cho sản phẩm có thể đảm nhận 2 vai trò này một cách chuyên nghiệp.
 
Panel EPS vừa có khả năng cách nhiệt vừa chống cháy hiệu quả.
Panel EPS vừa có khả năng cách nhiệt vừa chống cháy hiệu quả.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước, chống ồn hiệu quả. Sử dụng lớp cách nhiệt này còn có thể làm tăng được tuổi thọ của vách, trần nhà. Thiết kế khá gọn, nhẹ, giúp cho quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng hơn.
 
Sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và trong quá trình sử dụng hoàn toàn không phát sinh ra chất độc hại cũng như không chứa các chất gây ung thư. Ưu điểm của vật liệu này là rất thân thiện với môi trường.
 
4. Tấm P2 Cát Tường
 
Tấm P2 Cát Tường cũng là một thiết kế không thể bỏ qua để cải thiện nhiệt độ cho căn phòng của bạn. Thiết kế tích hợp khả năng cách nhiệt và cách âm, đảm bảo mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời nhất để tận hưởng cuộc sống.
 
Vì sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM của USA nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Nhà sản xuất trang bị lớp túi khí còn giúp cho vật liệu này có thể tản nhiệt nhanh chóng và chức năng loại bỏ tiếng ồn tối ưu hơn rất nhiều.
 
5. Tấm WA Cát Tường
 
Tấm WA Cát Tường là một gợi ý vừa cho chất lượng hoàn hảo vừa đảm bảo chi phí hợp lý. Khả năng cách nhiệt ở mức độ tốt, có khả năng chống cháy và giảm lượng âm thanh một cách hiệu quả.
 
Tấm WA Cát Tường được làm bằng nhôm nguyên chất và nhôm sợi dệt.
Tấm WA Cát Tường được làm bằng nhôm nguyên chất và nhôm sợi dệt.
Vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Cấu tạo lõi từ một lớp túi khí từ nhựa PE còn làm tăng khả năng tản nhiệt, một mặt sản phẩm được làm bằng nhôm nguyên chất, mặt còn lại phủ lớp màng nhôm sợi dệt.
 
Mua tấm cách nhiệt mái tôn ở đâu đảm bảo chất lượng?
 
Công ty xây dựng thương mại dịch vụ Hưng Phú Gia là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010, Hưng Phú Gia Group là đại lý phân phối chính hãng cho nhiều nhà sản xuất vật liệu cách nhiệt, đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi tốt nhất thị trường.
 
Quý bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ với Hưng Phú Gia để mua các sản phẩm cách nhiệt chính hãng với giá tốt nhất;
 
CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA
 
Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, TP.HCM
Số điện thoại: (08) 62964592
Di Động: 0979 11 66 88 - 079 6186286
Website: hungphugiagroup.vn
 
Bài viết tổng hợp 5 cách nhiệt mái tôn đang được tin dùng nhất trên thị trường, mong rằng đã có thể giúp bạn tìm được gợi ý phù hợp. Tất cả các sản phẩm trên đều đang Hưng Phú Gia Group phân phối chính hãng với mức giá cực tốt, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại đại lý này khi có nhu cầu./.
 
 

.