Công ty SEO chuyên nghiệp DDI - Cam kết lên TOP mới tính phí

10:11, 10/11/2021
.
Bạn đang sở hữu một website với mục đích là kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ và bạn đang muốn phát triển website, nâng cấp chất lượng website để việc kinh doanh hiệu quả hơn?
 
Khi nhắc đến chất lượng trang web, chắc chắn kỹ thuật SEO sẽ là giải pháp tối ưu và bền vững nhất mà mọi người sẽ nghĩ đến. Đúng như vậy, SEO mang lại rất nhiều lợi ích cho website, nhưng để SEO mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng làm được bởi SEO yêu cầu rất nhiều kiến thức chuyên ngành cùng với nhiều kinh nghiệm thực chiến.
 
SEO DDI hoạt động với tiêu chí “Tốc - Tín - Tâm - Nhân” tự hào là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ SEO tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu với hơn 50 công ty đối tác, cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.
 
 DDI - Dịch vụ SEO chuyên nghiệp lên TOP mới tính phí[/caption]
DDI - Dịch vụ SEO chuyên nghiệp lên TOP mới tính phí[/caption]
Công ty SEO chuyên nghiệp - DDI.VN 
 
DDI thành lập, phát triển với sứ mệnh cốt lõi: “Tăng trưởng doanh nghiệp thông qua việc thu hút khách hàng tiềm năng từ tìm kiếm trên kênh Google”. 
 
Thông tin chi tiết về Công ty CP Công Nghệ DDI Việt Nam:
 
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0108819411 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 10/07/2019
 
Văn phòng đại diện: Phòng 2603 – Tòa 103 USILK – La Khê – Hà Đông
 
Tel: 0333088889 – Mr. Định
 
Email: lienhe@ddi.vn
 
 
Dịch vụ SEO lên TOP mới tính phí tại SEO DDI
 
Tại sao cần SEO website?
 
[caption id="attachment_1444" align="aligncenter" width="800"] 
 
Tại sao cần SEO website?[/caption]
Tại sao cần SEO website?[/caption]
Hàng ngày có hàng triệu người sử dụng Google để tìm kiếm mọi thông tin khác nhau từ tin tức đến mua bán online sản phẩm/dịch vụ. Là một cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sử dụng website để kinh doanh thì vấn đề cấp thiết đặt ra đó là: Làm cách nào để khách hàng tìm được và truy cập vào website của bạn trong hàng triệu các website khác!
 
Và kể khi website của bạn có hiển thị kết quả trong trang tìm kiếm, nhưng nếu trang web của bạn nằm ngoài top 10 kết quả tìm kiếm thì khả năng khách hàng truy cập tới là rất thấp.
 
Theo nghiên cứu thực tế chỉ ra, có tới 70% người dùng chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì vậy, bằng các giải pháp nào đó bạn cần làm website của bạn được hiển thị trong top 10 và tuyệt vời nhất là thuộc top 3!
 
Một trong những cách giúp bạn làm được điều đó hiệu quả nhất đó là SEO website, giải pháp này sẽ giúp trang web của bạn đạt được kết quả TOP trên Google và nhận được nhiều lượng truy cập của người dùng, từ đó làm tăng khả năng mua hàng.
 
Lợi ích của SEO website tổng thể:
 
Dịch vụ seo tổng thể bằng cách phân tích và lấy toàn bộ từ khóa chuyên ngành của lĩnh vực, tối ưu toàn bộ website nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google.
 
Tiết kiệm chi phí tối đa
 
Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
 
Hiểu về hành vi khách hàng
 
Tăng lượng truy cập
 
Tạo độ tin cậy cho doanh nghiệp
 
Phát triển hình ảnh & thương hiệu
 
Thu hút khách hàng tiềm năng
 
Trở thành kênh tìm kiếm hàng bền vững 
 
Lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO tại DDI
 
[caption id="attachment_1445" align="aligncenter" width="1045"] 
 
SEO DDI - Cam kết chất lương, lên TOP mới tính phí[/caption]
SEO DDI - Cam kết chất lương, lên TOP mới tính phí[/caption]
Dịch vụ seo của DDI tăng trưởng nhanh, phủ các từ khóa sản phẩm/dịch vụ. Điểm đặc biệt ở DDI đó kaf đẩy các từ khóa lên mới tính phí và có thể ôm 1 từ khóa hiển thị ở 3 đến 5 vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.
 
Tiêu chí hoạt động cốt lõi của SEO DDI:Tốc - Tín - Tâm - Nhân
 
* Tốc độ tăng trưởng
 
Mỗi dự án mới trung bình là từ 6 – 12 tháng nhưng khách hàng có thể yêu cầu rút ngắn thời gian. Về việc đẩy top các từ khóa có sẵn bài viết DDI thực hiện trong 1-3 tháng.
 
* Uy tín
 
Uy tín và chất lượng được DDI đặt lên hàng đầu. DDI cam kết top từ khóa mới tính phí, nếu không đạt KPI sẽ hoàn phí.
 
* Tâm
 
Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu, khi khách hàng sửa dụng sản phẩm dịch vụ mà mình triển khai.
 
* Đội ngũ nhân sự
 
Với đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm 4 năm trong quá trình làm seo, DDI luôn học hỏi mỗi ngày qua đó giúp bạn đạt mục tiêu về tăng trưởng.
 
Quy trình SEO website tại DDI
 
Là một doanh nghiệp có thâm niên trên 7 năm trên thị trường trong lĩnh vực SEO, DDI triển  khai dự án theo đúng quy trình tuân thủ theo đúng các thuật toán của Google khuyến nghị.
 
Thu thập thông tin dự án
 
Audit kiểm tra website
 
Xây dựng thương hiệu website
 
Triển khai Link building
 
 Quy trình SEO của DDI[/caption]
Quy trình SEO của DDI[/caption]
Các dịch vụ tại SEO DDI
 
Dịch Vụ Seo Website
 
Dịch vụ seo Tại DDI có đội ngũ nhân sự – quy trình & phương pháp liên tục được mài dũa, cải tiến, hoàn thiện hơn mỗi ngày qua để có thể đảm bảo giúp bạn đạt mục tiêu tăng trưởng doanh nghiệp, tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua kênh Google
 
Dịch vụ Content
 
Website đều được DDI nghiên cứu rất kỹ lưỡng để chắc chắn đó phải là nội dung xuất phát từ nhu cầu thông tin của người dùng chứ không phải các nội dung nhàm chán, nghèo nàn như nhiều website hiện nay.
 
Dịch vụ thiết kế Website
 
Các gói dịch vụ này sẽ chịu trách nhiệm xây dựng toàn bộ web của bạn, từ thiết kế đến đơn vị tích hợp Internet Marketing.
 
Dịch vụ Profile (Entity)
 
Entity rất quan trọng trong SEO? Nhưng để tối ưu sức mạnh của Entity thì không nhiều người có thể làm được. DDI đã triển khai rất nhiều quy trình & phương pháp liên tục để tối ưu sức mạnh
 
SEO DDI rất hân hạnh được trở thành đối tác mang đến sự phát triển bền vững cùng bạn!
 
 
 

.