Review máy lọc nước Kangen của Nhật Bản

10:11, 10/11/2021
.
Máy lọc nước Kangen hay máy lọc nước ion kiềm Kangen là một thiết bị y tế tốt cho sức khỏe được sản xuất tại Nhật Bản. Máy lọc nước Kangen Leveluk - được sản xuất bởi tập đoàn Enagic, với những tính năng vượt trội đặc biệt tạo ra nguồn nước ion kiềm rất giàu Hydrogen được áp dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về máy Kangen trong bài viết này.
 
Máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng tốt nhất từ Nhật Bản
Máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng tốt nhất từ Nhật Bản
Các đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangen
 
1. Ngôn ngữ thiết kế ấn tượng
 
Đơn giản - sang trọng - linh hoạt là những điểm nổi bật trên từng sản phẩm của Kangen. Máy lọc nước Kangen có hình dáng khá khiêm tốn 279*147*345mm (dài, rộng, cao), tổng trọng lượng khoảng 5kg đến 6kg tuỳ thuộc vào từng mẫu máy. Thích hợp để tại các vị trí như bồn rửa hoặc khu vực nấu nướng mà không ảnh hưởng không gian hay vướng víu.
 
Ngôn ngữ thiết kế hiện đại sang xịn gọn
Ngôn ngữ thiết kế hiện đại sang xịn gọn
2. Cấu tạo khác biệt
 
Được công nhận là sản phẩm thiết bị y tế và nhiều chứng nhận quốc tế khác: WQA, ISO 9001, ISO 14001, and ISO 13485, DSA, sản phẩm máy lọc nước Kangen được trang bị 
 
* Với vỏ ngoài là nhựa cứng công nghệ cao, chịu được nhiệt và va đập mạnh, máy điện giải Kangen đã mang lại sự an tâm phần nào cho khách hàng. Ngoài ra, vòi lấy nước  được làm bằng kim loại bọc nhựa có độ bền cao và thuận tiện cho việc điều chỉnh khi sử dụng.
 
* Cấu tạo lõi lọc trong cũng là điểm nhấn mà khách hàng cực kỳ thích thú ở các sản phẩm Kangen. Thay vì sử dụng các lõi lọc nước RO thông thường, lõi lọc của máy lọc nước ion kiềm lại có cấu tạo 3 tầng gồm tầng cơ học, tầng Cacbon than hoạt tính và tầng Canxi Sulfat. Cho tốc độ lọc nước và chất lượng nước lọc gấp 3 - 5  lần so với lõi lọc thường.
 
* Màn hình điều khiển dễ thao tác: Khách có thể chọn màn hình cảm ứng (K8), màn hình cơ (các dòng kangen còn lại) - phù hợp gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.
 
* Cài đặt vận hành linh hoạt: Điển hình là kangen K8 có 8 ngôn ngữ và SD501 có 5 ngôn ngữ (2 dòng này có hiển thị tên và  thông báo bằng giọng nói nhắc nhở loại nước đang lấy). Các dòng còn lại thì có màn hình hiển thị tên loại nước đang lấy, nếu lấy loại nước axit mạnh hay làm đẹp thì sẽ có thông báo âm thanh - tiếng bíp.
 
* Chế độ nhắc nhở khi máy cần vệ sinh. Máy sẽ hiện thông báo trên màn hình và kêu tiếng bíp khi máy cần vệ sinh để nhận biết chất lượng nước đang lấy không đủ đạt. Đối với dòng Kangen K8 thì tự động vệ sinh sau 10 lít sử dụng.
 
* Đặc biệt các máy lọc nước Nhật Bản Kangen còn sử dụng tấm điện cực chất liệu Titanium phủ Platinum cho khả năng lọc nước tốt sản sinh nhiều Hydrogen và bền bỉ.
 
Tấm điện cực Titanium phủ bạch kim nguyên khối cho khả năng lọc nước tốt hơn và bền hơn
Tấm điện cực Titanium phủ bạch kim nguyên khối cho khả năng lọc nước tốt hơn và bền hơn
Lưu ý để đảm bảo được hiệu năng vận hành tốt nhất của máy Kangen Leveluk, các bạn cần vệ sinh thường xuyên tấm điện cực và theo dõi thay lõi lọc nước.
 
3. Công dụng vượt trội của máy điện giải Kangen
 
Chính nhờ sự khác biệt to lớn trong ngôn ngữ, thiết kế lẫn cấu tạo mà máy điện giải Kangen có rất nhiều công dụng vượt trội, gồm:
 
1. Giải độc đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và loại bỏ mỡ, các axit dư thừa.
 
2. Làm chậm quá trình lão hoá nhờ đặc tính Oxy hóa cao, trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch.
 
3. Giải quyết tình trạng dư thừa axit ngăn ngừa các mầm bệnh ung thư,gout, tiểu đường, tiêu hoá,... nhờ tính kiềm cao trong nước.
 
4. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thẩm thấu nhanh do cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn nước bình thường.
 
5. Cho nguồn nước tinh khiết, tươi mới mà vẫn giữ nguyên các khoáng chất tốt vốn có của nước, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
 
Những tính năng vượt trội tiêu biểu của máy lọc nước ion kiềm Kangen
Những tính năng vượt trội tiêu biểu của máy lọc nước ion kiềm Kangen
4. Giá thành hợp lý tùy theo nhu cầu sử dụng
 
Một điều đổi mới mà chúng tôi nhận được phản hồi tích cực từ người dùng sản phẩm Kangen, đó là giá máy lọc nước Kangen đều rất hợp lý theo công năng sử dụng. Ví dụ khi bạn mua cho văn phòng hoặc mua cho gia đình nhưng chỉ sử dụng để uống chứ không nấu nướng gì thì máy máy lọc nước Kangen JR2 là sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng bù lại nếu như bạn sử dụng cho cả nấu nướng tương đối thì sản phẩm máy lọc nước Kangen SD501 hẳn sẽ không làm bạn thất vọng, hoặc cao cấp hơn nữa khi gia đình bạn có trẻ nhỏ cần nguồn nước cao cấp mà phải phù hợp vì trẻ em rất mẫn cảm về tiêu hoá nên hãy sử dụng máy lọc nước Kangen K8.
 
Giá thành hợp lý tuỳ vào công dụng mà khách hàng cần
Giá thành hợp lý tuỳ vào công dụng mà khách hàng cần
Địa chỉ phân phối máy lọc nước Kangen tại Việt Nam
 
Để đảm bảo việc sử dụng sản phẩm lâu dài, chúng ta nên tìm đến những trung tâm mua sắm hoặc công ty uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản, có đầy đủ giấy tờ và hỗ trợ tư vấn cũng như kỹ thuật trọn đời. 
 
Vitamia - Nhà phân phối tiên phong máy lọc nước Kangen Nhật Bản tại Việt Nam
Vitamia - Nhà phân phối tiên phong máy lọc nước Kangen Nhật Bản tại Việt Nam
Công ty Vitamia -  Nhà phân phối tiên phong máy lọc nước Kangen Nhật Bản tại Việt nam. Hệ thống Showroom rộng khắp toàn quốc và với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp và phân phối các dòng máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. 
 
Khi mua máy lọc nước Kangen tại VITAMIA, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như: Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời và nhiều phần quá giá trị khác từ hãng.
 
Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước Kangen, các bạn vui lòng liên hệ Hotline 056.959.8888 để được giải đáp hoặc truy cập website chính thức của Kangen Việt Nam tại địa chỉ: https://kangen.vn
 

.