Không Gian Hoàn Mỹ - Dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà ở, công nghiệp chất lượng

09:11, 04/11/2021
.
Ngày nay nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà ở, công nghiệp ở nước ta đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Các công ty cung cấp dịch vụ này cũng ra đời ngày một nhiều. Tuy nhiên, Không Gian Hoàn Mỹ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh.
 
Không Gian Hoàn Mỹ - Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp
Không Gian Hoàn Mỹ - Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp
Không Gian Hoàn Mỹ - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt
 
Công ty Không Gian Hoàn Mỹ chính thức được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại số 25 Đ, Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh. Ban đâu, khi mới khởi nghiệp công ty chỉ tập trung vào cung cấp các sản phẩm vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, công ty nhận thấy được nhu cầu của thị trường đối với dịch vụ vệ sinh cũng như mong muốn từ chính bản thân mình là có thể mang tới một không gian sống và làm việc hoàn hảo nhất cho khách hàng, chúng tôi đã sáng lập nên một Không Gian Hoàn Mỹ như hôm nay. 
 
Sau 6 năm không ngừng nỗ lực, cố gắng, Không Gian Hoàn Mỹ đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ, trở thành một trong các công ty hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa, văn phòng, công nghiệp, giặt ghế sofa. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm vệ sinh, mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất. 
 
Tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-tai-binh-duong/
 
Bảng giá dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà của Không Gian Hoàn Mỹ
Bảng giá dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà của Không Gian Hoàn Mỹ

 

Bảng giá vệ sinh nhà ở, chung cư của Không Gian Hoàn Mỹ
Bảng giá vệ sinh nhà ở, chung cư của Không Gian Hoàn Mỹ

 

Bảng giá vệ sinh văn phòng của Không Gian Hoàn Mỹ
Bảng giá vệ sinh văn phòng của Không Gian Hoàn Mỹ
 
 
Nhờ dịch vụ chất lượng cao cộng thêm thiết bị vệ sinh chất lượng, tiên tiến và giá thành hợp lý, chế độ hậu mãi tốt Không Gian Hoàn Mỹ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ hoặc mua thiết bị vệ sinh nhà ở, văn phòng, công nghiệp. Chúng tôi đảm bảo luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ chuẩn 5 sao, giúp khách hàng sở hữu không gian sạch đẹp nhất. Đây chính là hồi đáp của Không Gian Hoàn Mỹ cho sự tin tưởng của khách hàng với chúng tôi.
 
Không Gian Hoàn Mỹ luôn phục vụ khách hàng theo tiêu chí 5C:
 
Cam kết cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá tốt nhất
Chất lượng dịch vụ, sản phẩm hàng đầu Việt Nam
Chiết khấu cực hấp dẫn
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chuẩn 5 sao
Công nghệ vệ sinh tiên tiến nhất hiện nay
 
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ, thiết bị vệ sinh văn phòng, nhà ở, công nghiệp tại Không Gian Hoàn Mỹ.
 
Không Gian Hoàn Mỹ - Triết lý kinh doanh
 
Đúng như cái tên của mình, chúng tôi luôn mong muốn có thể mang tới cho khách hàng - những người đã tin chọn chúng tôi dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng để có thể sở hữu một không gian sống, làm việc hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng luôn là mục tiêu mà Không Gian Hoàn Mỹ hướng đến. 
 
Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho tới nay Không Gian Hoàn Mỹ luôn nỗ lực để có thể trở thành công ty cung cấp dịch vụ và thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, đạt chuẩn lớn nhất tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Hiểu rằng để làm được điều này không hề dễ dàng nên toàn bộ đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo công ty chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực, đầu tư, áp dụng những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất trong ngành vệ sinh trên thế giới để mang lại không gian hoàn hảo, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe khách hàng.
 
Tham khảo thêm về checklist vệ sinh văn phòng tại Không Gian Hoàn Mỹ
Tham khảo thêm về checklist vệ sinh văn phòng tại Không Gian Hoàn Mỹ
Không Gian Hoàn Mỹ cam kết rằng luôn cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà ở, công nghiệp chất lượng, chuyên nghiệp, lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chúng tôi luôn tuân thủ theo đúng triết lý kinh doanh “Chuyên nghiệp, tận tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ” để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí. 
 
Dịch vụ của Không Gian Hoàn Mỹ:
 
Vệ sinh văn phòng
Vệ sinh nhà ở
Vệ sinh công nghiệp
Giặt thảm văn phòng
Giặt ghế sòa 
Tổng vệ sinh
Vệ sinh kính tòa nhà
Vệ sinh nhà xưởng
Vệ sinh nhà sau xây dựng
 
Tìm hiểu thêm báo giá vệ sinh công nghiệp: https://khonggianhm.vn/bao-gia-ve-sinh-cong-nghiep/
 
Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Không Gian Hoàn Mỹ có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ vệ sinh theo thông tin sau:
 
Địa chỉ: Số 25 Đ, Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0352 332 673
Email: khonggianhm@gmail.com
Thời gian làm việc: T2-T7: 8:00 A.M - 6:00 P.M
 
 

.