2 Mẹo tối ưu hóa Quảng cáo TikTok hiệu quả

10:11, 02/11/2021
.
Prodima sẽ bật mí cho bạn 2 mẹo tối ưu hóa quảng cáo TikTok hiệu quả dưới đây.
 
Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch TikTok Ads là một trong những bước quan trọng nhất cần thực hiện để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của bạn đạt vẫn đi theo đúng hướng. 
 
Mẹo 1: Bắt đầu với đối tượng mục tiêu mở rộng
 
Một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa quảng cáo TikTok là sử dụng Trình quản lý TikTok Ads - nơi cung cấp một loại thông tin mục tiêu bạn quan tâm như: giới tính, tuổi tác, sở thích, vị trí... Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để xác định nhóm đối tượng chính xác để chiến dịch có thể tác động hiệu quả - hãy tạo đối tượng mở rộng. Với tùy chọn này bạn sẽ nhanh chóng tìm được mục tiêu tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình. 
 
Sau khi phân tích kết quả của các chiến dịch đầu tiên, bạn có thể tìm ra nhóm đối tượng nào đã nhấp vào quảng cáo và thu thập được thông tin chi tiết về cách tối ưu hóa chúng. 
 
Và đừng quên, hãy tiếp tục tối ưu hóa quảng cáo của bạn bằng cách tạo đối tượng tương tự với những khách hàng có giá trị cao đối với thương hiệu của bạn.
 
Mẹo 2: Sử dụng nhiều quảng cáo
 
Việc thử nghiệm A/B được xem là chìa khóa tốt nhất để bạn tìm ra chiến lược sáng tạo hiệu quả - phù hợp với mục tiêu cuối cùng. Để làm được điều này, bạn hãy áp dụng 4 điều sau để giúp quảng cáo TikTok của mình luôn được làm mới và không gây "mệt mỏi" khi triển khai:  
 
Phát triển nội dung gốc: Tạo nội dung dạng dọc, thêm vào nhạc nền miễn phí của TikTok sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên thu hút hơn.
 
Thêm người dùng vào trong quảng cáo: Hợp tác với người sáng tạo nội dung (có danh tiếng trong nghề) để cải thiện sự tham gia thương hiệu của bạn.
 
Tận dụng tùy chọn Boosted TikTok để tăng cường cường nội dung của riêng bạn, góp phần tăng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch TikTok mà bạn đang triển khai. 
 
Sử dụng nhiều quảng cáo sáng tạo: Prodima khuyên rằng đối với mỗi nhóm quảng cáo, bạn nên sử dụng ít nhất 3 quảng cáo khác nhau (bao gồm các bản sao liên quan).
 
Và điều quan trọng nhất là bạn nên tìm kiếm một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp để giúp bạn định hướng chiến dịch tốt nhất. Prodima Vietnam là Agency đáng tin cậy tại TPHCM, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thể đạt được mục tiêu cuối cùng và còn giúp tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả. 
 
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ prodima.vn để được tư vấn chi tiết nhé!
 
 

.