Thiết kế website Quảng Ngãi

09:11, 01/11/2021
.
Thiết kế website hiện đang là mô hình được nhiều đối tượng kinh doanh áp dụng cho doanh nghiệp. Tất cả đối tượng kinh doanh từ hộ cá nhân kinh doanh, đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp…đều cần yếu tố “ doanh số” và “ lợi nhuận”. Bởi đây là nồng cốt, là giá trị đầu tiên trong kinh doanh mà tất cả những người kinh doanh đều mong muốn đạt được.
 
Bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp? 
 
Thiết kế website Quảng Ngãi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng tốt nhất, mức giá rẻ nhất cạnh tranh thị trường, là công ty thiết kế website được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. 
 
Về chúng tôi, công ty thiết kế website Quãng Ngãi Én Web
 
Én Web - Enmedia là công ty thiết kế Website chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Én Web trở thành công ty uy tín đứng top trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay.
 
Én Web đã làm việc với rất nhiều đối tác và khách hàng khác nhau, xây dựng độ uy tín mạnh mẽ trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng,đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế website với nhiều mô hình kinh doanh như thời trang, mỹ phẩm, bất động sản, thẩm mỹ, nội thất…
 
Thiết kế website Quảng Ngãi cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, đem đến khách hàng giải pháp kinh doanh hiệu quả
 
Điều quan trọng trong thiết kế website mà chúng tôi mong muốn đó là đem đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh hiệu quả tối đa, không đơn giản chỉ là thiết kế website bình thường. Sản phẩm mà thiết kế website Quảng Ngãi tạo ra phải mang lại sự thu hút, phải tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp. Website phải trở thành một công cụ đắc lực thúc đẩy sự quyết định của khách hàng ra quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp, thúc đẩy kinh doanh, lợi nhuận cao cho doanh nghiệp , đó mới là mục đích mà thiết kế website Quảng Ngãi hướng đến và cũng là sự khác biệt trong cách làm việc chuyên nghiệp mà thiết kế website Quảng Ngãi muốn mang lại cho khách hàng.
 
Không đơn giản chỉ là thiết kế website, khách hàng cần một nơi thiết kế website đẹp, chuẩn SEO, uy tín
 
Luôn nắm bắt tâm lý khách hàng, thiết kế website Quảng Ngãi hiểu rằng, điều cốt lõi của khách hàng hướng đến khi thiết kế website là phải mang lại hiệu quả, không đơn giản chỉ là website theo xu hướng hay theo phong trào. Tiêu chí thiết kế website chuẩn đẹp, chuẩn SEO là điều phải có khi chúng tôi làm việc với bất kỳ đối tác, khách hàng nào. 
 
Nếu bạn thắc mắc liệu thiết kế website Quảng Ngãi có thật sự đáp ứng được nhu cầu bạn mong muốn hay không, có thật sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của mình hay không, hãy thử một lần làm việc với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và kinh nghiệp làm việc lâu năm, thiết kế website Quảng Ngãi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tất cả các doanh nghiệp gửi gắm niềm tin.
 
Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của chúng tôi bạn có thể tham khảo:
 
Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi cung cấp hệ thống website chuyên nghiệp:
 
- Giao diện: đẹp, ấn tượng, đi theo bộ nhận diện thương hiệu
 
- Đúng đối tượng khách hàng: Giao diện, menu, bố cục, màu sắc, nội dung sản phẩm/ dịch vụ, icon, hình ảnh, video…
 
- Website dễ dàng truy cập: Truy cập trên mọi thiết bị di động, desktop
 
- Tốc độ load web nhanh chóng, dễ dàng đặt hàng và thanh toán
 
- Tương tác thời gian thực
 
- Hạn chế banner quảng cáo cho website
 
- Check lỗi code dễ dàng
 
- Thêm các thẻ khai báo Google, từ khoá lên Website
 
Mức giá thiết kế website rẻ, cạnh tranh thị trường, Én Web chính là sự lựa chọn số 1 của khách hàng
 
- Gói thiết kế shop chỉ từ 3,5 đến 5,5 triệu đồng, gói này phù hợp với những shop vừa và nhỏ có nhu cầu thiết kế website quảng bá thương hiệu, gia tăng lợi nhuận. 
 
- Gói thiết kế cho doanh nghiệp từ 5,5 đến 7,5 triệu đồng, gói này phù hợp cho những đối tượng doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ.
 
- Ngoài ra còn các gói thiết kế VIP với mức giá trên 7,5 triệu đồng
 
Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng để khách có được sự lựa chọn gói giá chi phí phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đó cũng chính là sứ mệnh mà thiết kế website Quảng Ngãi muốn gửi gắm đến khách hàng.
 
Ngoài gói chính, chúng tôi còn có thêm dịch vụ hỗ trợ đi kèm như : Đăng sản phẩm, Viết bài chuẩn seo, Thiết kế banner, Chụp hình SP/DV, Quay video giới thiệu SP/DV, Banner/Popup Quảng cáo khuyến mãi, Google index, Chống đối thủ copy nội dung, Form đăng kí liên hệ đặt hàng qua mail, Quản Trị – Chăm Sóc Website, SEO Top Google, Quảng Cáo Google Ads, Đào tạo marketing online… 
 
Én Web là công ty thiết kế uy tín với hơn 1000 đối tác lớn nhỏ khác nhau trên cả nước
Là công ty thiết kế website đứng top trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín, Én web luôn luôn nỗ lực, hoàn thiện bản thân, nâng cấp đội ngũ thiết kế, chăm sóc và quan tâm khách hàng một cách tận tâm nhất. 
 
Én Web đã làm việc cho hơn 1000 doanh nghiệp, đối tác, khách hàng lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi luôn xây dựng hình ảnh công ty thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp với sứ mệnh giúp khách hàng tối ưu chi phí gia tăng lợi nhuận một cách tối đa. /.
 

.