Triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu

10:03, 31/03/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Bắt đầu từ ngày 31/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu; tập trung nâng cao chất lượng, chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân.
[links()]
 
Tại Khoa Khám bệnh, bệnh viện đã thành lập phòng khám theo yêu cầu để triển khai khám các bệnh nội, ngoại khoa, khám sức khỏe tổng quát, các bệnh lý hậu Covid và các xét nghiệm cận lâm sàng. Đội ngũ bác sĩ tham gia khám, chữa bệnh tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ điều dưỡng và các cán bộ phục vụ được đào tạo bài bản, có tác phong chuyên nghiệp; tinh thần thái độ phục vụ, kỹ năng ứng xử tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho người bệnh.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai phòng khám bệnh theo yêu cầu bắt đầu từ ngày 31/3.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai phòng khám bệnh theo yêu cầu bắt đầu từ ngày 31/3.
Hệ thống máy siêu âm tim vừa được đầu tư để phục vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu của người dân.
Hệ thống máy siêu âm tim vừa được đầu tư để phục vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu của người dân.
Bác sĩ Huỳnh Thị Thuận – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh viện triển khai phòng khám bệnh theo yêu cầu để giảm bớt sự quá tải của Khoa Khám bệnh, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến sử dụng dịch vụ. Ngoài phòng khám, bệnh viện cũng đầu tư một số trang thiết bị mới và 9 phòng bệnh nội trú khang trang để phục vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu. Bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu vẫn được thanh toán bảo hiểm y tế và chỉ trả chi phí chênh lệch về dịch vụ.
 
Bệnh nhân sẽ được phục vụ dịch vụ nhanh chóng, toàn diện từ khám, tư vấn, xét nghiệm cận lâm sàng… Ngoài ra, bệnh viện cũng mời bác sĩ giỏi ở các bệnh viện tuyến trên về trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật tại bệnh viện theo yêu cầu của bệnh nhân. Qua đó, góp phần giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí chữa bệnh vì không phải chuyển lên tuyến trên.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

 


.