Thêm 1 trường hợp nghi mắc Hội chứng viêm da dày sừng

08:05, 07/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng 7/5, bà Đặng Thị Phượng- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ cho biết, Trung tâm vừa ghi nhận và điều trị nội trú cho bệnh nhân Phạm Văn Grăng với các triệu chứng giống với viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân. Đây là trường hợp nghi mắc mới đầu tiên sau hơn 2 tháng bệnh tạm lắng.

TIN LIÊN QUAN


Bệnh nhân Phạm Văn Grăng (SN 1986) ở thôn Nước Nẻ, xã Ba Vinh có dấu hiệu viêm dày sừng, rìa tím ở tay, chân, men gan tăng đã nhập viện điều trị vào ngày 6/5. Bà Đặng Thị Phượng cho biết thêm: Hiện chúng tôi đang tích cực điều trị cho bệnh nhân theo đúng phát đồ điều trị của Bộ Y tế.

 

Ngoài 2 trường hợp nghi mắc Hội chứng viêm da dày sừng đang được điều trị tại các cơ sở y tế, các ca mắc khác có chuyển biến tốt, đang được điều trị tại cộng đồng và sinh hoạt bình thường
Ngoài 2 trường hợp nghi mắc Hội chứng viêm da dày sừng đang được điều trị tại các cơ sở y tế, các ca mắc khác có chuyển biến tốt, đang được điều trị tại cộng đồng và sinh hoạt bình thường.


Từ đầu năm 2013 đến nay, huyện Ba Tơ ghi nhận có 17 trường hợp nghi mắc hội chứng viêm da, trong đó có 12 trường hợp ở xã Ba Điền. Tính đến thời điểm này, còn 2 bệnh nhân nghi mắc hội chứng viêm da đang được điều trị tại các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh là: Phạm Văn Grăng điều trị tại Trung tâm y tế huyện Ba Tơ và Phạm Văn Hy đang nằm điều trị Bệnh viện sản nhi Đà Nẵng. Các bệnh nhân khác đã có chuyển biến tốt, đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại cộng đồng và sinh hoạt bình thường.
 

 

Tin, ảnh: PV
 


.