Tọa đàm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

09:06, 06/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)-  Tối 5.6, Sở Tài nguyên & Môi trường tổ chức tọa đàm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5.6 và Ngày đại dương thế giới 8.6. Buổi tọa đàm thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Sở.
 
Với thông điệp “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm - Vì một trái đất bền vững”, thông qua các phần thi hái hoa dân chủ sôi đội, bổ ích từ các chi đoàn trực thuộc Sở, buổi tọa đàm xoay quanh các vấn đề bảo vệ trái đất ngay từ bây giờ bằng những hành động thiết thực trong tiêu dùng vì đó là cách tốt nhất đảm bảo cho tương lai các thế hệ mai sau. 
 
Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.
 
Đồng thời, kêu gọi mọi người hãy tiếp tục xây dựng văn hóa ứng xử thân thiện với môi trường trên cơ sở đổi mới tư duy, cách làm, hành vi ứng xử, ý thức trách nhiệm với thiên nhiên, với môi trường; đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền, nâng cao nhân thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, về tiêu dùng có trách nhiệm vì một Trái đất bền vững. Bên cạnh đó, cần tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc sở với các cấp, các ngành, đoàn thể, địa phương trong công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường...
 
Buổi tọa đàm là một hoạt động thường niên nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, nhất là thế hệ trẻ về vai trò, trách nhiệm, tầm quan trọng về công tác bảo vệ môi trường trong giai đoạn hiện nay.
 
Tin, ảnh: PV
 

.