Khám phá những bí ẩn về phái mạnh

08:11, 10/11/2009
.

Bạn vẫn luôn cho rằng phái nữ ẩn chứa những bí ẩn và ẩn số cần khám phá, nhưng thực tế nam giới cũng còn nhiều điều bí mật mà bạn chưa  biết.
 
 
Gần đây, một cuộc khảo sát do website Askmen.com (một website khá nổi tiếng về thế giới mày râu) đã được tiến hành với sự tham gia của 50.000 nam giới xoay quanh các vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân và tiền bạc. Kết quả từ cuộc phỏng vấn chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

84% nam giới muốn bạn gái trở thành vợ trong tương lai

Con số này cho thấy một sự thật rằng nam giới không trăng hoa và thuộc những gã họ “Sở" như nhiều người vẫn tưởng. Trái lại họ là những người rất nghiêm túc trong tình yêu chẳng thua kém gì phụ nữ cả.

70% đàn ông nói họ không lừa dối và chỉ 13% nam giới hài lòng với chuyện "gối chăn”

Con số này hẳn sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ ngạc nhiên, nhưng những người tham gia cuộc khảo sát cho biết con số đàn ông không lừa dối có thể không chỉ dừng lại ở 70%, mà thậm chí còn lớn hơn thế rất nhiều.

Tuy nhiên, số lượng đàn ông hài lòng với đời sống tình dục trong thời buổi hiện đại lại là con số rất nhỏ - 13%.

50% nam giới cảm thấy thoải mái khi người yêu vẫn liên lạc với "người xưa”

Khi được phỏng vấn: ”Bạn có cảm thấy thoải mái và bằng lòng khi cô ấy vẫn giữ liên lạc với người tình cũ của mình không?” thì có tới 50% nam giới được phỏng vấn cho rằng họ không cảm thấy khó chịu về điều này, miễn sao đó là mối quan hệ lành mạnh theo đúng nghĩa của nó.

85% nam giới chấp nhận trả "tình phí" trong các cuộc hẹn hò

Điều này chứng tỏ nam giới phần lớn đều là những anh chàng rất ga lăng và phóng khoáng.

Lý giải nguyên nhân thì cũng khá dễ hiểu: vì trong những lần hẹn hò tán tỉnh, nam giới đều ý thức được rằng một anh chàng ga lăng sẽ sẵn sàng “rút hầu bao” để “đầu tư” cho người con gái họ đang
 

Theo TTO


.