Liên hoan các nhóm nhảy học sinh- sinh viên TP.Quảng Ngãi

01:01, 10/01/2013
.

(QNĐT)- Tối 9/1, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Thành Đoàn Quảng Ngãi tổ chức đêm chung kết Liên hoan các nhóm nhảy học sinh- sinh viên thành phố Quảng Ngãi lần thứ 2- năm 2013. Đêm liên hoan có sự tham gia biểu diễn của 16 nhóm nhảy và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 700 khán giả.

TIN LIÊN QUAN

Qua 2 vòng sơ tuyển, Ban tổ chức chọn 20 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết. Bằng kỹ thuật nhuần nhuyễn, những bước nhảy sôi động, các thí sinh đã tập luyện, dàn dựng công phu, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Đêm liên hoan trở thành bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với những tiết mục thuộc các thể loại: Dance, Rap, Hip-hop, múa dân gian hiện đại, cùng những bài Dân vũ Quốc tế…

 

Tiết mục múa dân vũ của một số nhóm nhảy đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả
Tiết mục múa dân vũ của một số nhóm nhảy đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả


Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải nhất cho 3 tiết mục xuất sắc nhất của các đội đến từ trường THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Chuyên Lê Khiết và phường Lê Hồng Phong.

Liên hoan là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên thanh niên, nhằm khuyến khích hình thành và phát triển các nhóm nhảy trẻ, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng. Qua đó, đa dạng hóa các hình thức hoạt động, thu hút, tập hợp thanh niên vào tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên.

 

Đại diện Thành đoàn trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại liên hoan
Đại diện Thành đoàn trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại liên hoan


Dịp này, Ban tổ chức trao 12 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố.

 


Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.