Giải Cầu lông tỉnh Quảng Ngãi mở rộng: CLB Việt Cường giành giải nhất toàn đoàn

09:08, 05/08/2013
.

(QNĐT)-Tối 4/8, tại Nhà thi đấu Diên Hồng (Tp. Quảng Ngãi) đã diễn ra các trận thi đấu chung kết tranh huy chương ở những nội dung thi đấu của Giải Cầu lông tỉnh Quảng Ngãi mở rộng tranh cúp Vietabank lần thứ V-năm 2013 và lễ bế mạc giải.

TIN LIÊN QUAN

Giải Cầu lông tỉnh Quảng Ngãi mở rộng tranh cúp Vietabank lần thứ V-năm 2013 diễn ra từ ngày 2/8- 4/8/2013 tại Nhà thi đấu Diên Hồng. Giải năm nay có sự tham gia của 19 Câu lạc bộ Cầu lông (CLB) trong tỉnh và 7 CLB đến từ các tỉnh bạn với gần 450 vận động viên tham dự, tranh 26 bộ huy chương ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ thuộc các nhóm tuổi từ 16 tuổi đến 65 tuổi.

 

Giải đã cống hiến cho khán giả những trận hay và kịch tính
Giải đã cống hiến cho khán giả những trận hay và kịch tính


Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, với 349 trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, đầy kịch tính. Kết quả xuất sắc CLB Việt Cường giành giải nhất toàn đoàn với 8 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng; CLB Kim Huê Sport giành giải nhì với 6 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; CLB Ngân hàng Vietabank giành giải ba với 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Giải là dịp để các vận động viên trong và ngoài tỉnh có dịp học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong nhân dân.
 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích (thứ 3 từ trái sang) trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích (thứ 3 từ trái sang, hàng dưới) trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB

 

Tin, ảnh: N. Đức

 


.