Mời bạn đón đọc ấn phẩm Báo Quảng Ngãi Chào năm 2023

07:12, 29/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chào đón năm mới, Báo Quảng Ngãi xuất bản ấn phẩm “Chào năm 2023”, gồm 32 trang, phát hành ngày 30/12/2022. 
 
Ấn phẩm là sự đúc kết những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh đã đạt được trong năm 2022; điểm lại những sự kiện tiêu biểu của Quảng Ngãi trong năm 2022 và những kỳ vọng trong năm 2023.
 
Trong ấn phẩm này có bài phỏng vấn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy về hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trong năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; bài viết “Phát huy các giá trị Di sản văn hóa” của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn. 
 
Ấn phẩm “Chào năm 2023” được trình bày theo các cụm chủ đề: “Vươn tầm cao mới” gồm các bài viết: Những con số ấn tượng (Phạm Danh); Từ Dốc Sỏi đến Sa Huỳnh lộng gió (Lam Giang); Đường ra biển lớn (Thanh Nhị)…; “Chuyển đổi số” với các bài viết: Đưa công nghệ số đến với người dân (Bảo Hòa), Người trẻ tiên phong (Huỳnh Thảo)... 
 
Ấn phẩm còn giới thiệu những gương mặt trẻ tiêu biểu trong xây dựng quê hương và trong hành trình khởi nghiệp qua bài viết của các tác giả Hiền Thu, Mỹ Duyên. Ngoài ra, trong ấn phẩm này, còn có truyện, thơ, bài viết của tác giả Trần Thu Hà, nhà văn Sơn Trần, nhạc sĩ Trần Xuân Tiên…
 
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
 
BÁO QUẢNG NGÃI
  

.