Quảng Ngãi: Liên hoan tuyên truyền viên ngành dân số năm 2012

02:10, 11/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 11/10, Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình đã tổ chức lễ khai mạc liên hoan giao lưu, gặp mặt tuyên truyền viên ngành dân số tỉnh năm 2012. Liên hoan đã thu hút sự góp mặt, tranh tài của hơn 50 tuyên truyền viên xuất sắc nhất đến từ 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Tại liên hoan, các tuyên truyền viên có cơ hội thể hiện những kiến thức, kỹ năng tuyên truyền trong ngành dân số. Đồng thời chia sẻ những kết quả, thành tựu đóng góp của công tác dân số- kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của từng địa phương qua màn chào hỏi với tên gọi “Chúng tôi là tuyền truyền viên dân số”.

 

Màn chào hỏi của các tuyên truyền viên ngành dân số huyện Ba Tơ
Màn chào hỏi của các tuyên truyền viên ngành dân số huyện Ba Tơ


Ngoài ra, tại liên hoan, các đội cũng thể hiện tài năng qua màn biểu diễn tiểu phẩm vui nhộn, nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, gửi gắm đến khán giả nội dung tuyên truyền về một trong những vấn đề DS- KHHGĐ cần ưu tiên tập trung giải quyết trong giai đoạn hiện nay.

Liên hoan thực sự là dịp để các chuyên trách, cộng tác viên ở các địa phương trong tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi và nâng cao năng lực tuyên truyền để công tác DS-KHHGĐ ngày càng phát huy hiệu quả hơn. Qua đó, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ làm công tác DS-KHHGĐ các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu DS-KHHGĐ năm 2012 và những năm tiếp theo.


Thanh Phương

 

 


.