‘Tề Thiên Đại Thánh’ chật vật với áo giáp vàng

09:03, 03/03/2010
.

Nam diễn viên Ngô Việt trải qua một bài kiểm tra thể lực khắc nghiệt khi mặc áo giáp vàng thực hiện các cảnh hành động trong bộ phim “Tân Tây du ký” của đạo diễn Trương Kỷ Trung.
 
 
Ngô Việt trong áo giáp vàng. Ảnh: Sina.
Ngô Việt trong áo giáp vàng. Ảnh: Sina.
 
Theo Cri, quá trình quay bộ phim Tân Tây du ký vẫn đang gấp rút thực hiện. Mới đây, đoàn phim công bố hình ảnh nhân vật Tôn Ngộ Không trong áo giáp vàng.
 
Theo đoàn phim, chiếc áo giáp được làm bằng kim loại đặc biệt dát vàng. Hình dáng và họa tiết trên áo được thiết kế giống với đời thực và rất tỉ mỉ, công phu. Khi gặp ánh mặt trời, bộ áo giáp sẽ phản chiếu ánh sáng, lấp lánh như vàng thật. Trang phục này được sử dụng trong các phần phim như Đại náo thiên cung, Đại náo long cung…
 
 
 
Để thể hiện được vẻ oai dũng của Tôn Ngộ Không, đoàn phim sử dụng kim loại để làm áo giáp. Do vậy, trang phục khá cồng kềnh, nặng nề, diễn viên mặc vào sẽ không thoải mái khi thực hiện các pha hành động.
 
Tài tử Ngô Việt - người thủ vai Tôn Ngộ Không - tâm sự, đây là bài kiểm tra thể chất và khả năng thi triển võ thuật nặng nề đối với diễn viên. “Đối với những người bình thường, mặc bộ áo giáp này đi lại không thôi cũng đã rất khó khăn. Hãy tưởng tượng nó giống bạn phải xách những túi hàng nặng và chen chúc trên chuyến tàu đông người”, anh nói.
 
Tuy nhiên, ngôi sao họ Ngô cho biết, các quá trình xử lý kỹ thuật trong giai đoạn hậu kỳ sẽ giúp cho các pha hành động hạn chế sai sót và hoàn hảo hơn.
 
Theo VNE

.