Trường ĐH Tài chính - Kế toán ra mắt phân hiệu tại Huế

09:03, 18/03/2018
.

Baoquangngai.vn)- Ngày 18/3 tại TP Huế, Trường ĐH  Tài chính - Kế toán đã tổ chức lễ công bố quyết định về việc thành lập Phân hiệu Trường ĐH Tài chính - Kế toán (trực thuộc Bộ Tài chính) tại tỉnh Thừa Thiên-Huế.
 
Trước đó, ngày 10/5/2017, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã ký Quyết định số 1609/QĐ-BGDĐT phê duyệt chủ trương thành lập Phân hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán tại tỉnh Thừa Thiên Huế và giao trách nhiệm cho Trường Đại học Tài chính - Kế toán hoàn thiện hồ sơ Đề án thành lập Phân hiệu theo quy định, trình Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét quyết định. 
 
Việc thành lập Phân hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán tại tỉnh Thừa Thiên Huế không những đáp ứng được nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực Bắc Trung Bộ, mà còn là điều kiện để thực hiện mục tiêu phát triển hoạt động đào tạo của Trường Đại học Tài chính - Kế toán theo Chiến lược phát triển giai đoạn 2013 - 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được Bộ Tài chính phê duyệt.
 
Cũng tại buổi lễ công bố quyết định, Phân hiệu Trường ĐH Tài chính - Kế toán tại tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết trong năm học 2018 này đơn vị sẽ tuyển sinh 500 chỉ tiêu, trong đó có 300 chỉ tiêu xét điểm THPT và 200 chỉ tiêu xét học bạ lớp 12 THPT.
 
Các thí sinh trúng tuyển vào trường có các điểm môn thi từ 25,00 trở lên (đối với xét điểm thi THPT) và 27,00 trở lên (đối với điểm xét học bạ) sẽ được cấp học bổng toàn phần trong năm học đầu tiên (trị giá 100% học phí), được bố trí ở miễn phí tại ký túc xá của phân hiệu,...
 
PV
 
 
 

 


.