Quảng Ngãi: Dự kiến có 5 điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015

09:04, 02/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sở GD&ĐT vừa công bố 5 điểm thi dự kiến của Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 do Sở GD&ĐT tổ chức.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, điểm thi Trường THPT Ba Tơ có 290 thí sinh dành cho các trường THPT Ba Tơ, THPT Phạm Kiệt và Trung tâm GDTX Ba Tơ.

Điểm thi Trường THPT Sơn Hà tổ chức cho 470 thí sinh của các trường THPT Sơn Hà, THPT Quang Trung, THCS và THPT Phạm Kiệt, THPT Đinh Tiên Hoàng, Trung tâm GDTX Sơn Hà và Trung tâm GDTX Sơn Tây.

432 thí sinh của các đơn vị THPT Trà Bồng, THPT Tây Trà, Trung tâm GDTX Trà Bồng và Trung tâm GDTX Tây Trà sẽ thi tại điểm thi của Trường THPT Trà Bồng.

Điểm thi Trường THPT Nghĩa Hành sẽ dành cho 448 thí sinh của Trường THPT Số 1 Nghĩa Hành, THPT Số 2 Nghĩa Hành, THPT Nguyễn Công Phương, THPT Minh Long, Trung tâm GDTX Nghĩa Hành và Trung tâm GDTX Minh Long.

 


Các thí sinh của 33 trường và Trung tâm GDTX còn lại sẽ tham gia thi tại điểm thi TP. Quảng Ngãi với 2.642 thí sinh. Theo đó, sẽ được tổ chức tại 3 Trường là THPT Chuyên Lê Khiết, THPT Trần Quốc Tuấn và THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Ông Nguyễn Minh Trí- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết: Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay có nhiều điểm mới và phức tạp nhiều ở khâu tổ chức so với các năm học trước, tuy nhiên về khía cạnh học sinh, nó mang lại thuận lợi hơn cho các em khi không phải trải qua nhiều kỳ thi.

Bắt đầu từ ngày 2.4, các trường bắt đầu cho các em ghi vào phiếu đăng ký dự thi, hồ sơ đăng ký dự thi, đến trước ngày 30.4, các em có quyền thay đổi. Sở sẽ có văn bản hướng dẫn riêng về việc tổ chức tiếp cận với kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 (thi thử). Dự kiến đợt thi thử này sẽ tổ chức vào khoảng thời gian từ 21-25.4.2015.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.