Trường mầm non 2.9: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

03:09, 04/09/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.9, Trường Mầm non 2.9 (TP.Quảng Ngãi) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Mầm non 2.9 đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp giáo dục.

 Lãnh đạo Sở GD&ĐT thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho BGH Trường mầm non 2.9.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho BGH Trường mầm non 2.9.

 

Toàn trường hiện có 67 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Đội ngũ cán bộ-giáo viên đều có trình độ đạt và trên chuẩn. Trường được đầu tư xây dựng khang trang, cơ sở vật chất đáp ứng tốt chương trình giáo dục mầm non mới. Chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ ngày càng được nâng cao. Năm học 2012-2013, có hơn 85% trẻ đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm còn dưới 1,5%.

Những năm qua, Trường Mầm non 2.9 luôn đạt thành tích xuất sắc trong công tác nuôi dạy trẻ và được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen. Tập thể nhà trường ba năm liền đạt trong sạch vững mạnh và được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Trường Mầm non 2.9 đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Với thành tích đã đạt được, Trường Mầm non 2.9 vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.         


 Tin, ảnh: LÊ ĐỨC
 


.