440 suất học bổng Tiếp sức học sinh nghèo hiếu học

02:12, 23/12/2012
.

(QNĐT)- Sáng 23/12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam- Eximbank tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức học sinh nghèo hiếu học năm 2012” cho các học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Trong đợt này, Ban tổ chức đã trao 440 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho các học sinh vượt khó học giỏi các cấp. Mỗi suất học bổng dành cho học sinh tiểu học trị giá 500 nghìn đồng, học sinh THCS 600 nghìn đồng, học sinh THPT nhận học bổng trị giá 700 nghìn đồng.

 

Trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học
Trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học


Được biết, vừa qua, Ngân hàng Eximbank đã tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ tấm lòng vàng khuyến học của tỉnh. Tất cả số tiền trên sẽ lần lượt được trao tay đến các học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn tỉnh  trong những lần trao học bổng sắp tới do Hội Khuyến học tỉnh tổ chức.

Trong những năm qua, Hội khuyến học tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trao hàng nghìn suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Những suất học bổng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao kiến thức cho thế hệ măng non của đất nước.

 


Thanh Phương
 

 


.