Khai mạc sàn giao dịch việc làm lần 6 năm 2010

10:11, 29/11/2010
.

(QNg)- Sáng 27/11, tại Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Ngãi đã khai mạc Sàn giao dịch việc làm lần thứ 6 (cũng là sàn giao dịch việc làm cuối cùng của năm 2010).

Sàn giao dịch việc làm lần thứ 6 tại Quảng Ngãi thu hút 30 doanh nghiệp, đơn vị, công ty trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng lao động, với nhu cầu tuyển dụng trực tiếp khoảng 1.200 lao động làm việc trong tỉnh, gần 1.600 lao động làm việc ngoài tỉnh và hơn 1.200 lao động đi xuất khẩu. Các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi như: Công ty TNHH Doosan Vina, Công ty TNHH may mặc xuất khẩu Đông Thành, Công ty may mặc xuất khẩu Thuyên Nguyên và một số doanh nghiệp chế biến gỗ và thủy sản trong tỉnh có nhu cầu tuyển dụng từ 50 đến 200 lao động. Mức lương các doanh nghiệp này đưa ra trung bình khoảng 3 triệu đồng/người/tháng.

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động hy vọng sẽ tuyển được nhiều lao động  qua sàn giao dịch việc làm lần này để đưa đi xuất khẩu. Sàn giao dịch việc làm cuối năm được tổ chức tại thành phố Quảng Ngãi đã thu hút nhiều lao động trong tỉnh đến tìm kiếm cơ hội việc làm.

Cũng trong dịp này Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Ngãi đã tổ chức cho 34 lao động ở các huyện miền núi trong tỉnh sang Malaysia làm việc.

Xuân Hiếu

.