Lại một người nhảy cầu Trà Khúc 1 tự tử

05:02, 05/02/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.2, người đi đường lại sửng sốt chứng kiến một người đàn ông nhảy cầu Trà Khúc tự tử. Đây là trường hợp thứ 2 nhảy cầu Trà Khúc tự tử xảy ra trong 3 ngày qua.

TIN LIÊN QUAN


Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 5.2, tại đầu cầu phía Bắc cầu Trà Khúc 1. Theo nhiều người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người thấy một người đàn ông đứng lên thành cầu. Nhiều người chưa hiểu chuyện gì và chưa kịp can ngăn thì người đàn ông này gieo mình xuống dòng nước dưới cầu Trà Khúc.

 


Ngay sau sự việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật phía Bắc cầu Trà Khúc 1 để xem sự việc gây ách tắc giao thông. Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự Công an thành phố Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để điều tiết phân luồng giao thông.

Cảnh sát PCCC tỉnh cũng đã triển khai lực lượng cứu hộ và người nhái đến hiện trường để tham gia tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, hiện nước trên sông Trà Khúc đang lớn và chảy xiết nên công tác tìm kiếm hết sức khó khăn. 
 
Người đàn ông nhảy cầu tự tử trên được xác định tên T, 47 tuổi, ở thôn Cộng Hòa 1, Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi. Theo người nhà của người đàn ông trên cho biết, trước đó, ông T có về nhà trong tình trạng uống rượu. Sau đó, ông nói sẽ ra cầu Trà Khúc nhảy. Mọi người trong gia đình nghĩ ông T say nên chỉ dọa vậy, ai ngờ sau đó ông T lấy xe máy xuống cầu Trà Khúc tự tử.

 

Lực lượng Công an
Lực lượng CSGT thành phố Quảng Ngãi vất vả điều tiết giao thông

 

Lực lượng cứu hộ, người nhái thuộc CSPPCC đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng cứu hộ, người nhái thuộc CSPCCC đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân


Tin, ảnh: M.Toàn


 


.