Phát hiện bé sơ sinh để trong túi du lịch ở thang máy

01:08, 28/08/2012
.

Một bé trai 4 ngày tuổi bị mất tích tại Bệnh viện phụ sản Thái Bình, tuy nhiên sau đó cháu được phát hiện trong 1 túi du lịch?
 

 Sản phụ bàng hoàng khi con mình bị bắt cóc (Ảnh: LĐO)
Sản phụ bàng hoàng khi con mình bị bắt cóc (Ảnh: LĐO)

Chiều 27/8, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sự việc cháu bé thất lạc từ 7h30 đến 15h ngày 26/8 tại Bệnh viện phụ sản Thái Bình là có thật.

Theo đó, bé Dương Xuân Bắc con của chị Vũ Thị Nga (SN 1976; trú tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Chị Nga nhập viện ngày 22/8, đến ngày 23/8 chị mổ đẻ. Lúc chào đời, bé Bắc nặng 3kg.

Ngày 26/8, bé Dương Xuân Bắc được một người tự xưng là y tá nhận đưa đi tắm. Sau đó, gia đình sản phụ đã phát hoảng vì không tìm thấy cả người xưng là y tá lẫn đứa con.

Gia đình đã báo bác sỹ, sau đó Bệnh viện đã báo lực lượng công an. Bất ngờ, đến khoảng hơn 15h cùng ngày, khi mở cửa thang máy ở tầng 3 Bệnh viện, một cặp vợ chồng đi khám bệnh đã phát hiện một túi du lịch mở khóa, bên trong có một cháu bé.

Cháu bé trai này ngay lập tức được báo cho Bệnh viện, đưa đến phòng cấp cứu. Gia đình chị Nga đã đến nhận dạng cháu bé và khẳng định đó là bé trai mất tích của họ.

Ông Tuyết cho biết: Mặc dù gia đình đã nhận dạng và khẳng định chính là con của mình, nhưng cơ quan công an vẫn gửi mẫu xét nghiệm ADN lên Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác nhận chính thức bé trai được phát hiện trong thang máy chính là con của chị Nga./.

 

Theo VOV


.