Báo Quảng Ngãi làm việc với Huyện uỷ Minh Long về công tác phát hành báo

10:04, 01/04/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.3, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Long về công tác phát hành báo; xây dựng lực lượng cộng tác viên và thực hiện chuyên trang địa phương.

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Huỳnh Đức Minh - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Huỳnh Đức Minh - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi phát biểu tại buổi làm việc.


Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện uỷ Minh Long thường xuyên chỉ đạo Ban Tuyên giáo huyện phối hợp với Bưu điện huyện theo dõi, kiểm tra việc đặt mua báo, tạp chí của Ðảng; kịp thời chấn chỉnh những cơ quan, đơn vị, các chi, đảng bộ cơ sở chưa đặt mua báo Quảng Ngãi. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì trên địa bàn huyện vẫn còn 16 chi, đảng bộ không đặt mua báo theo tinh thần Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị. Trong đó, nhiều tổ chức chính trị - xã hội, trường học chưa mua báo; một số đơn vị đặt mua, nhưng số lượng quá ít so với yêu cầu...

Trong thời gian đến, lãnh đạo Huyện ủy sẽ chỉ đạo các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tăng cường đặt mua và đọc báo Quảng Ngãi, xem đây là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm. Đồng thời, sẽ tăng cường củng cố đội ngũ cộng tác viên, thông tín viên của huyện để nâng cao chất lượng công tác thông tin và phối hợp tuyên truyền trên báo Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: Bá Sơn
                                                                                                    
 


.