Báo Quảng Ngãi: Làm việc với Huyện uỷ Trà Bồng về công tác mua và đọc báo Đảng địa phương

03:07, 18/07/2013
.

(QNg)- Sáng 17/7, Ban biên tập Báo Quảng Ngãi có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng nhằm bàn biện pháp phối hợp thực hiện có hiệu quả  việc mua và đọc báo Đảng địa phương theo Chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị và Công văn  893 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
 
 Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Thời gian qua, công tác mua và đọc báo Báo Quảng Ngãi trên địa bàn huyện Trà Bồng tuy được quan tâm nhưng hiệu quả chưa cao. Đảng bộ huyện có 40 tổ chức cơ sở đảng thuộc Huyện uỷ và 97 chi bộ trực thuộc đảng uỷ cơ sở. Tuy nhiên, hiện chỉ có 73 tổ chức cơ sở đảng đăng ký mua Báo Quảng Ngãi, còn 90 chi bộ cơ sở chưa thực hiện. Các trường học, mặt trận và các đoàn thể xã, thị trấn cũng chưa đặt mua báo Đảng.

Đồng chí Hồ Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Trà Bồng cho rằng: Thực hiện theo chỉ thị 11 của Bộ Chính trị, Đảng bộ huyện đã có văn bản triển khai, chỉ đạo, quán triệt việc mua và đọc Báo đảng địa phương tại các chi bộ cơ sở. Tuy nhiên, công tác kiểm tra, giám sát chưa được đẩy mạnh. Trong thời gian tới, Thường trực Huyện uỷ chỉ đạo, trước mắt các đồng chí trong Ban chấp hành, trưởng, phó cấp xã, các bí thư chi bộ trực thuộc đều phải nêu gương trong việc mua và đọc báo đảng địa phương.
 
Huyện sẽ tiếp tục khảo sát thực tế ở từng cơ quan, đơn vị để có biện pháp chỉ đạo và kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở để công tác mua và đọc báo Đảng nền nếp hơn. Tiếp tục củng cố đội ngũ cộng tác viên và cung cấp thông tin để phối hợp phản ánh toàn diện các mặt công tác trên địa bàn huyện kịp thời, chính xác. Đồng thời mong muốn Báo Quảng Ngãi tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo nhằm thu hút ngày càng nhiều người đọc đến với báo.

Đồng chí Võ Văn Hào- Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi bày tỏ mong muốn trong thời gian tới huyện Trà Bồng và Báo Quảng Ngãi sẽ thắt chặt hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, nâng cao công tác phát hành báo. Từ đầu tháng 7 đến nay, Báo Quảng Ngãi đã đổi mới mạnh mẽ về  hình thức, nâng cao chất lượng về nội dung và tăng kỳ nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc. Thời gian đến, Báo sẽ tiếp tục đổi mới cả về nội dung và hình thức tờ báo, để xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân Quảng Ngãi.

       
Tin, ảnh: KIM NGÂN

 

.