Bí thư Huyện ủy Trà Bồng tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân thị trấn Trà Xuân

09:11, 21/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 21.11, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân thị trấn Trà Xuân.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi đối thoại, người dân thị trấn Trà Xuân đã có 10 ý kiến, kiến nghị đến Bí thư Huyện ủy về một số vấn đề như: Tình trạng săn bắt thú rừng tràn lan xảy ra trên địa bàn huyện khiến nhiều động vật quý hiếm có nguy cơ bị tận diệt; vấn đề tranh chấp đất đai, làm sổ đỏ cho người dân còn chậm; tình trạng ô nhiễm môi trường do chất thải từ chăn nuôi; bến xe huyện đã xây xong đưa vào sử dụng, nhưng chưa phát huy tác dụng gây lãng phí…
 
Quang cảnh buổi đối thoại
Quang cảnh buổi đối thoại

 

Bên cạnh đó, người dân cũng kiến nghị về vấn đề điện chiếu sáng trên một số tuyến đường nội vùng thị trấn vẫn chưa có, huyện cần đầu tư trang bị để tạo cảnh quan và an toàn cho người dân khi di chuyển vào ban đêm và các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thị trấn. 
 
Thông qua buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Hồ Ngọc Thịnh - Bí thư Huyện ủy Trà Bồng đã lần lượt giải trình các ý kiến, kiến nghị của nhân dân thị trấn Trà Xuân. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị còn lại để trình cấp trên và các ngành có liên quan xem xét và giải quyết trong thời gian sớm nhất cho người dân. 
 
PV
 

.