Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi: Đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Tịnh Long

01:10, 29/10/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.10, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Long. Dự buổi đối thoại có lãnh đạo Sở GTVT, Sở NN&PTNT...

Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính đối thoại với nhân dân xã Tịnh Long.                  Ảnh: T.THUẬN
Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính đối thoại với nhân dân xã Tịnh Long. Ảnh: T.THUẬN

Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính đã thông báo với người dân về công tác xây dựng Đảng, hoạt động của chính quyền, tình hình phát triển KT-XH, chủ trương đầu tư, phát triển của thành phố trong thời gian đến, đặc biệt là các xã mới sáp nhập.Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi: Người dân các thôn Tăng Long, Gia Hòa, An Lộc và An Đạo đã kiến nghị nhiều vấn đề phát sinh sau khi thực hiện dự án đường Dung Quất- Sa Huỳnh (đoạn Mỹ Trà- Mỹ Khê) qua địa bàn xã.
 
Cụ thể là: Giải quyết việc làm cho người dân, chuyển đổi mô hình sản xuất sau khi bị thu hồi đất, xử lý đất thừa sau khi dự án hoàn thành, việc đấu nối giữa đường thôn, đường gom với đường chính còn chậm, gây khó khăn cho việc đi lại. Người dân cũng bức xúc về việc khám chữa bệnh bằng BHYT còn nhiều phiền hà; vấn đề ô nhiễm môi trường ở các KDC, thiếu nước sản xuất, nước sinh hoạt...

Ông Hà Hoàng Việt Phương - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh cam kết sẽ giải quyết những tồn tại mà người dân phản ánh ngay trong tháng 11.2015, nhằm tạo điều kiện đi lại, làm ăn thuận lợi cho bà con.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính cũng đề nghị lãnh đạo UBND thành phố, các phòng chức năng của thành phố trả lời  từng vấn đề người dân nêu tại buổi đối thoại. Đồng thời, đề nghị các ngành có liên quan cần rút kinh nghiệm và sớm có biện pháp khắc phục những tồn tại, giải quyết thấu đáo, hợp tình hợp lý, không để kéo dài, gây bức xúc trong nhân dân. Đồng chí cũng mong sẽ nhận được nhiều ý kiến của bà con nhân dân, nhằm giúp cho cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt chức năng lãnh đạo, quản lý, điều hành có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Thanh Thuận

 


.