Bí thư Huyện ủy Mộ Đức đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Đức Phong

06:04, 03/04/2013
.

(QNg)- Sáng 2/4, đồng chí Nguyễn Màu- Bí thư Huyện ủy Mộ Đức đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Đức Phong. Dự buổi đối thoại có đồng chí Lê Quang Thích- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi tiếp xúc, nhân dân xã Đức Phong đã đưa ra nhiều ý kiến trăn trở liên quan đến các vấn đề như: Nhà nước cần có phương án tiêu úng thoát lũ sông Thoa ở các thôn Lâm Thượng, Thạch Thang, Văn Hà để nhân dân yên tâm sản xuất. Huyện nên đẩy nhanh việc phát triển vùng kinh tế phía Tây là chăn nuôi kết hợp phát triển kinh tế vườn rừng, trong đó xã Đức Phong có trên 70 ha đã quy hoạch; dự án điện REII vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như sản xuất của nhân dân, Nhà nước nên ưu tiên đưa điện đến những vùng dân cư xa; hoàn thành việc cấp sổ đỏ cho nhân dân; đầu tư xây dựng lại trường mầm non ở xã Đức Phong để con em có điều kiện học tập, vui chơi được tốt hơn.

Trả lời tại buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Đức Phong, Bí thư Huyện ủy Mộ Đức Nguyễn Màu cho biết: Hiện nay huyện đã có kế hoạch đầu tư phát triển vùng kinh tế phía tây và dự án thoát lũ sông Thoa, nhưng do nguồn vốn còn hạn hẹp, nên phải chờ nguồn vốn cấp trên. Đối với việc cấp sổ đỏ, giải quyết chế độ chính sách, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định sẽ sớm chỉ đạo các ban, ngành của huyện tiến hành rà soát và giải quyết thỏa đáng cho nhân dân.                           
 

Hà My
 


.