Chuẩn bị chu đáo Lễ khởi công dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía đông

03:12, 27/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 27/12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chủ trì cuộc họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức Lễ khởi công dự án thành phần đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía đông, giai đoạn 2021 – 2025, điểm cầu trung tâm Quảng Ngãi.
[links()]
Lễ khởi công sẽ bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 1/1/2023 tại Km24+700 tuyến cao tốc, giao với tuyến ĐT.624C tại Km6+635, thuộc thôn Phước An, xã Đức Hòa (Mộ Đức). Danh sách khách mời khoảng 450 người, gồm các đại biểu đến từ cơ quan trung ương, các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và khách mời trong tỉnh.
 
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại cuộc họp.
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại cuộc họp.
 
Đây là sự kiện quan trọng để thông tin đến toàn thể cán bộ và nhân dân trong tỉnh về tầm quan trọng của công trình đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và vùng duyên hải Nam Trung bộ. Các sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan phải căn cứ kế hoạch để tổ chức thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các nhiệm vụ được giao. Trong đó, phải đảm bảo an toàn, an ninh, phân luồng tổ chức giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy tại khu vực và các tuyến đường dẫn vào khu vực tổ chức sự kiện. Bảo đảm chu đáo công tác hậu cần, lễ tân và đón tiếp đại biểu.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh rà soát lại danh sách khách mời; chủ trì phối hợp với Ban Quản lý dự án 2 (Bộ GTVT) và Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh thực hiện tốt công tác tổ chức đón tiếp, bố trí nơi ăn ở cho đại biểu trung ương và các tỉnh đến dự lễ.
 
Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng đoàn ĐBQH tỉnh sắp xếp bố trí phương tiện đương đón đại biểu là các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, nhà nước, các cơ quan trung ương, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Ban Quản lý dự án 2 phối hợp chặt chẽ với tỉnh trong tất cả các khâu để đảm bảo lễ khởi công diễn ra trang trọng, chu đáo, tiết kiệm và an toàn.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.