Công đoàn Viên chức tỉnh: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022

02:12, 23/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23/12, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
 
[links()]
 
Trong năm 2022, khi tình hình dịch Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát, CĐVC tỉnh đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ). Hoạt động của công đoàn hướng mạnh về cơ sở, tập trung chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. 
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Phúc Nhân phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân phát biểu tại hội nghị.
 
CĐVC tỉnh kịp thời động viên thăm hỏi 130 đoàn viên, CBCCVCLĐ gặp khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần với tổng kinh phí 39 triệu đồng; trao hỗ trợ 35 suất quà trị giá 35 triệu đồng cho đoàn viên khó khăn và 23 triệu đồng cho nữ đoàn viên bị ốm đau bệnh tật; hỗ trợ xây mới và sửa chữa 2 nhà “Mái ấm công đoàn”; hỗ trợ 55 đoàn viên bị nhiễm Covid-19 với số tiền 29,5 triệu đồng.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022.
 
Năm 2023, CĐVC tỉnh đề ra 12 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tập trung hoàn thành Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội CĐVC tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 3, nhiệm kì 2023 - 2028. Triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; vận động đoàn viên tích cực đổi mới, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công tác. Tích cực huy động các nguồn lực hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên công đoàn gặp khó khăn…
 
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Võ Hùng Cường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn năm 2022.
Chủ tịch CĐVC tỉnh Võ Hùng Cường tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2022.
 
Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 8 tập thể; 17 cá nhân thuộc CĐVC tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2022. 
 
CĐVC tỉnh cũng khen thưởng cho 16 tập thể và 60 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2022; 4 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022. 
 
Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh, CĐVC tỉnh cũng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong thực hiện các chuyên đề thi đua trong năm 2022. 
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN - THIÊN HẬU
 

.