Triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) trên toàn hệ thống Mặt trận

02:08, 05/08/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 5/8, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) trên toàn hệ thống của  MTTQ Việt Nam các cấp.
[links()]
 
Thời gian qua, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã chỉ đạo tổ chức triển khai và hoàn thành công tác thiết lập hệ thống quản trị “Trang cộng đồng” (Fanpage)  trên toàn hệ thống.
 
Qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về hoạt động của MTTQ trên nền tảng mạng xã hội, định hướng dư luận trong nhân dân, đặc biệt trên không gian mạng. 
 
fanpage
Đến nay, có 63/63 địa phương đã xây dựng trang Fanpage của Ủy ban MTTQ cấp tỉnh, thành phố.
 
Đến nay, có 63/63 địa phương đã xây dựng trang Fanpage của Ủy ban MTTQ cấp tỉnh, thành phố. Thông tin tuyên truyền qua “Trang cộng đồng” đã tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của hệ thống MTTQ, góp phần quan trọng trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
Bước đầu ghi nhận những kết quả tích cực của “Trang cộng đồng”. Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam yêu cầu các tỉnh, thành phố chỉ đạo cấp huyện, xã hoàn thành việc xây dựng các “Trang cộng đồng”.
 
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Ngãi.
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Ngãi.
Các địa phương tiếp tục đẩy mạnh đăng tải, chia sẻ từ nguồn chính thống các tin, bài, ảnh phản ánh các hoạt động của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm; tăng cường tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, đặc biệt là trong triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phát động.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.