Sẵn sàng cho Hội nghị sơ kết Diễn đàn liên kết phát triển du lịch

11:08, 02/08/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1/8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chủ trì họp với lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh để thống nhất chương trình và công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị sơ kết Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
 
[links()]
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chủ trì cuộc họp.                           Ảnh: LAM UYÊN
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chủ trì cuộc họp. Ảnh: LAM UYÊN
Theo kế hoạch, Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 8/8/2022, tại Cocoland River Beach Resort & Spa, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa), với 250 đại biểu tham dự.
 
Trong thời gian 3 ngày (6 - 8/8/2022), trên địa bàn TP.Quảng Ngãi và các địa phương trong tỉnh sẽ diễn ra nhiều sự kiện chào mừng hội nghị như: Tổ chức không gian trưng bày sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của 7 tỉnh, thành phố trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; trưng bày chuyên đề Di sản về những con tàu cổ kết hợp trưng bày sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ngãi; Liên hoan Nghệ thuật bài chòi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022; chương trình tham quan các điểm du lịch dành cho đại biểu các tỉnh, thành phố về dự hội nghị; Hội đua thuyền truyền thống tứ linh tại huyện Lý Sơn...
 
Theo Sở VH-TT&DL, đến thời điểm này, Sở đã phối hợp với các địa phương trong nhóm liên kết Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và các sở, ngành, địa phương trong tỉnh để lên kế hoạch chi tiết cho từng nội dung sự kiện. Riêng công tác chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đến thời điểm này đã cơ bản hoàn tất.
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn yêu cầu Sở VH-TT&DL rà soát lại những việc đã hoàn thành, khẩn trương phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan hoàn tất những nội dung còn lại. Đặc biệt, phối hợp với Sở Công thương, Sở NN&PTNT chuẩn bị tốt sự kiện “Trưng bày chuyên đề Di sản từ những con tàu cổ kết hợp trưng bày sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ngãi”. Trong quá trình thực hiện, có những nội dung phát sinh thì tổng hợp báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo kịp thời,  đảm bảo cho Hội nghị sơ kết Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, cũng như các sự kiện liên quan diễn ra thành công tốt đẹp.
 
LAM UYÊN
 
 

.