Đồng chí Hà Hoàng Việt Phương giữ chức Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi

03:04, 25/04/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 25/4, tại trụ sở Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã chủ trì lễ công bố Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 557 ngày 22/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động ông Hà Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi đến nhận công tác tại Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, trong thời hạn 5 năm, kể từ ngày 25/4/2022 đến ngày 25/4/2027. 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và đồng chí Ngô Văn Trọng
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và đồng chí Ngô Văn Trọng.
 
Công bố Quyết định số 535 ngày 21/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động ông Ngô Văn Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy, kể từ ngày 25/4/2022 và đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ định giữ chức Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và đồng chí Ngô Văn Trọng nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời, mong muốn đồng chí Hà Hoàng Việt Phương cùng tập thể Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng đưa KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. 
 
Trước mắt, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phải tập trung hoàn thiện Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng KKT Dung Quất đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, có giải pháp cụ thể giải quyết những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra trong các kết luận thanh tra trong thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh mong muốn đồng chí Ngô Văn Trọng, sẽ phối hợp, hỗ trợ đồng chí trưởng ban mới trong giai đoạn đầu mới nhận nhiệm vụ.
 
Phát biểu tại buổi công bố các quyết định, các đồng chí Hà Hoàng Việt Phương và Ngô Văn Trọng cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm, tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới và bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
H.HOA
 

.