Báo Quảng Ngãi thăm, chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

10:02, 25/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 25/2, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022).
[links()]
Tại các đơn vị đến thăm, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức đã gửi lời chúc mừng, tri ân, động viên đến các y, bác sĩ, nhân viên y tế của hai bệnh viện tuyến tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Trong điều kiện khó khăn do phải đối mặt với dịch Covid-19 và chi viện lực lượng cho các địa phương, đơn vị y tế khác, nhưng Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh vẫn đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức thăm khám, điều trị và chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo. Đồng thời, không ngừng nghiên cứu khoa học gắn với ứng dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, các y, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
Tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
Trân trọng và tri ân những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui, thêm yêu nghề và tiếp tục cống hiến, phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam để chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.
 
Đại diện lãnh đạo các bệnh viện cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Báo Quảng Ngãi đã dành cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Báo Quảng Ngãi tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng công tác phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị. Qua đó, góp phần động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và nâng cao vị thế, uy tín của bệnh viện đối với người dân trong tỉnh.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

 


.