Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết tại các huyện miền núi

04:01, 27/01/2013
.

(QNĐT)- Ngày 27/1, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại các huyện Sơn Hà, Sơn Tây và Minh Long.

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã trực tiếp đến thăm và chúc Tết một số gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách ở các xã Sơn Thành (Sơn Hà), Sơn Liên, Sơn Mùa (Sơn Tây) và xã Long Hiệp (Minh Long).

 

Tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Sơn Mùa, huyện Sơn Tây
Bí thư Tỉnh uỷ thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Sơn Mùa, huyện Sơn Tây


Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình trong thời gian qua và chúc các gia đình đón một cái Tết ấm áp, no đủ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào các huyện miền núi; đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương tích cực hỗ trợ, giúp đỡ để người dân vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

Tặng quà cho hộ nghèo ở xã Long Hiệp, Minh Long
Tặng quà cho hộ nghèo ở xã Long Hiệp, Minh Long


Được biết, trong dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Thưởng đã trao 15 tấn gạo (mỗi huyện 5 tấn) cho các gia đình là hộ nghèo, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng ở 3 huyện Sơn Hà, Sơn Tây và Minh Long.

 


Thanh Phương
 


.