Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm các đơn vị LLVT và Mẹ VNAH nhân dịp 22/12

01:12, 21/12/2012
.

(QNĐT)- Sáng 21/12, đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng một số đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh, thăm Mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2012) và 23 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sư đoàn 307.
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sư đoàn 307.
 
 
Đến thăm Sư đoàn 307 tại xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, sau khi nghe lãnh đạo của sư đoàn báo cáo quá trình hình thành cũng như những thành tích đạt được của sư đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã biểu dương những thành tích đáng tự hào của sư đoàn trong thời gian qua, luôn xứng đáng là một đơn vị anh hùng.
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã chúc sức khỏe toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn 307 nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, và mong rằng cán bộ, chiến sĩ của sư đoàn tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của Sư đoàn 307 anh hùng.
 
* Sau khi thăm Sư đoàn 307, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Nhã (còn gọi là Cương), hiện đang sống tại thôn Lương Đông Nam, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức. Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Nhã có chồng và hai con trai đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống và chúc Mẹ Võ Thị Nhã mạnh khỏe, để tiếp tục chứng kiến sự đổi thay của quê hương đất nước. 
 
 
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc sức khỏe Mẹ VNAH Võ Thị Nhã.
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc sức khỏe Mẹ VNAH Võ Thị Nhã.
 
 
* Bí thư Tỉnh ủy cũng đến thăm và chúc mừng Trường Quân sự tỉnh Quảng Ngãi. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, nhà trường ngoài việc làm tốt công tác huấn luyện cán bộ, học viên, cần đẩy mạnh hơn công tác tăng gia sản xuất, góp phần nâng cao và cải thiện bữa ăn cho cán bộ, giáo viên cũng như học viên tại trường. Tại buổi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã dành thời gian để thăm hỏi, động viên các học viên đang theo học tại trường.

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm chúc mừng Trường quân sự tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy thăm chúc mừng Trường quân sự tỉnh.
 
 
* Cũng trong sáng 21/12, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm đồng chí Phạm Văn Trinh, ở tổ 15, phường Quảng Phú, nguyên là Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh ủy chúc sức khỏe đồng chí Phạm Văn Trinh, và mong muốn với những kinh nghiệm quý báu của mình, đồng chí Phạm Văn Trinh có những góp ý để lãnh đạo tỉnh làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, góp phần đưa tỉnh Quảng Ngãi ngày một phát triển.
 
 
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc sức khỏe đồng chí Phạm Văn Trinh.
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc sức khỏe đồng chí Phạm Văn Trinh.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 

.