Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí tại Quảng Ngãi

22:25, 27/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 27 - 28/5, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi), người sử dụng xe máy được trải nghiệm Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí.
 
Sự kiện hội tụ 4 hãng linh kiện nổi tiếng từ Nhật Bản là bugi Niterra, dầu nhờn Idemitsu, dây curoa Misuboshi và lốp IRC. Đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình có mục tiêu cung cấp kiến thức thực tế về xe máy cho cộng đồng người sử dụng.   

Người dân có thể mang xe của mình đến để được kiểm tra bảo dưỡng và tư vấn miễn phí. Sau khi xe được bảo dưỡng đầy đủ theo quy trình, chủ xe còn được các kỹ thuật viên tư vấn, khuyến cáo thay thế phụ tùng định kỳ nếu cần thiết. 
 
Đại diện Quỹ Think Bike trao các suất quà cho trẻ em.
Đại diện Quỹ Think Bike trao các suất quà cho trẻ em.

Ngoài ra, còn có nội dung về tuyên truyền các quy định của Luật Giao thông đường bộ, các nguyên tắc và kỹ năng lái xe an toàn, các kiến thức bảo đảm an toàn kỹ thuật phương tiện, góp phần xây dựng văn hóa giao thông nhằm nâng cao an toàn cho người tham gia giao thông.  
 
“Tầm nhìn, sứ mệnh của chúng tôi là góp phần đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ môi trường tại Việt Nam, tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng. Do đó, bên cạnh việc ”xanh hóa” quy trình sản xuất, xử lý khí thải CO2, công ty chúng tôi còn thực hiện nhiều hoạt động nhằm làm thay đổi thói quen sử dụng xe cộ của người dân, giúp họ bảo quản phương tiện hiệu quả hơn”, Giám đốc Công ty TNHH Niterra Việt Nam Trần Thanh Kha khẳng định.
 
Người dân được tư vấn về linh kiện lốp, nhớt, bugi, curoa tại sự kiện.
Người dân được tư vấn về linh kiện lốp, nhớt, bugi, curoa tại sự kiện.
               
Phát biểu tại sự kiện, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Phạm Văn Thanh cho biết, thông qua chương trình, người dân trong tỉnh sẽ nhận được nhiều lợi ích về xe, linh kiện lốp, nhớt, bugi, curoa cũng như thông điệp an toàn “Think Bike – Ý thức lái xe”. Ông Thanh cũng hy vọng ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa hơn đối với người dân Quảng Ngãi.

Cũng tại sự kiện, Quỹ Think Bike đã trao 4 suất quà (3 triệu đồng/suất)  hỗ trợ cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: XUÂN HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc


.