Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách?

10:10, 07/10/2022
.
Cửa lưới chống muỗi được xem là một giải pháp tuyệt vời để ngăn các loại côn trùng xâm nhập vào không gian nhà ở. Không chỉ có vậy, khi lắp đặt loại cửa này, sẽ còn giúp đón sáng, đón nắng tự nhiên, mang lại không gian ấn tượng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng băn khoăn không biết: có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy xem ngay các chia sẻ bên dưới.
 
Vì sao nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách
 
Sở dĩ bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách là gì những lý do quan trọng sau:
 
Tạo điểm nhấn cho không gian
 
Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với phần khung nhôm và sợi lưới nhỏ. Trong đó, sẽ có nhiều màu sơn và các kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào sự hài hòa của không gian, mà bạn chọn cho phòng khách bản màu đẹp nhất. Đây cũng là một trong những cách tạo điểm nhấn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách.
 
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng khách là rất cần thiết
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng khách là rất cần thiết
 
Ngăn côn trùng xâm nhập
 
Tính năng nổi bật nhất của cửa lưới chống muỗi đó chính là ngăn côn trùng xâm nhập. Đặc biệt là những khu vực nhà ở có nhiều kênh, rãnh hoặc điều kiện thời tiết thất thường. Với hệ lớp nhỏ và dày dặn, cửa lưới sẽ giúp ngăn được dán, muỗi, sâu bọ và nhiều loại côn trùng khác. Đây chính là một trong những cách bảo vệ sức khỏe của bạn trước các tác nhân bên ngoài, gây nên nhiều bệnh nguy hiểm.
 
Đón sáng đón gió tự nhiên
 
Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ hay ngăn côn trùng, cửa lưới chống muỗi còn có thể đón nắng và đón gió tự nhiên. Bởi, các lỗ thoáng từ phần lưới vẫn đủ để ánh sáng và gió trời lọt qua một cách bình thường. Với cách này sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn rất nhiều.
 
Tiết kiệm điện năng
 
Có thể bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng cửa lưới chống muỗi phòng khách. Bởi, với khả năng đón sáng và gió tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít điện năng. Đây là một trong những bải toán kinh tế thông minh mà bạn nên nghĩ đến.
 
Cửa lưới chống muỗi sẽ đem lại không gian thẩm mỹ hơn
Cửa lưới chống muỗi sẽ đem lại không gian thẩm mỹ hơn
Một số tác dụng khác
 
Ngoài ra, khi lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách sẽ còn giúp bảo vệ trẻ nhỏ, ngăn được bụi bẩn, tạo không gian hiện đại hơn,…
 
Với quá nhiều những ưu điểm nổi trội như vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng NÊN LẮP ĐẶT cửa lưới chống muỗi cho phòng khách thật sớm.
 
Những tiêu chí chọn lưới chống muỗi phòng khách tốt nhất
 
Phòng khách là khu vực trọng tâm trong căn nhà của bạn. Vì thế, khi lắp đặt bất kỳ sản phẩm vật liệu gì, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với cửa lưới chống muỗi cho phòng khách, bạn nên chú ý đến các tiêu chí quan trọng như sau:
 
Lựa chọn loại cửa phù hợp
 
Có khá nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách. Tuy nhiên, để đảm bảo tính tiện dụng, bền bỉ và thẩm mỹ thì bạn nên ưu tiên chọn các loại sau:
 
Cửa lưới chống muỗi phòng khách dạng đóng mở
Cửa lưới chống muỗi phòng khách dạng lùa trượt
Cửa lưới chống muỗi phòng khách dạng xếp
Cửa lưới chống muỗi phòng khách dạng tự cuốn
 
Có nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau mà bạn có thể chọn cho phòng khách
Có nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau mà bạn có thể chọn cho phòng khách
Ưu tiên các màu theo phong thủy
 
Yếu tố phong thủy là điều cực kỳ quan trọng với nhà ở, đặc biệt là vị trí phòng khách. Vì thế, khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn cũng nên chọn gam màu phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Đây cũng là tiêu chí quan trọng, giúp gia chủ bình an, mọi việc hanh thông, may mắn, thuận lợi.
 
Lắp cửa có mức giá hợp lý
 
Giá thành của cửa lưới chống muỗi cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Với khu vực phòng khách có mật độ đóng mở liên tục, bạn nên chọn loại cửa có chất lượng tốt một chút. Đừng vì tiết kiệm chi phí quá mức mà lắp đặt cửa rẻ, lưới dởm, khung không chắc chắn. Bạn có thể khảo sát thị trường, lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi chính hãng từ các đơn vị uy tín.
 
Kiểm tra tính năng của cửa trước khi thanh toán
 
Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên kiểm tra hết toàn bộ tính năng của cửa trước khi thanh toán. Cụ thể là bạn hãy xem phần lưới có đủ căng không, có thủng rách không. Đồng thời kiểm tra lớp sơn phần khung, hệ ray, kéo mở đóng cửa vài lần để xem cửa có hoạt động tốt hay không.
 
Chọn nơi thi công có bảo hành tốt
 
Chế độ bảo hành được xem là một phần quan trọng trong chính sách của các đơn vị thi công uy tín. Vì thế, để đảm bảo an tâm tối đa, bạn hãy chọn nơi lắp đặt có chế độ bảo hành tốt, chu đáo, dài hạn.
 
 Chọn nơi thi công uy tín để có được công trình chất lượng như mong đợi
Chọn nơi thi công uy tín để có được công trình chất lượng như mong đợi

Phòng khách là khu vực trọng tâm trong căn nhà, vì thế khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, chọn được đơn vị uy tín để thi công là điều quan trọng nhất mà bạn nên làm. Nếu đang tìm nơi lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hà Nội, bạn có thể ưu tiên Cửa Lưới Chống Muỗi Akado. Đây là một trong số ít những địa chỉ có kinh nghiệm và độ uy tín cao ở lĩnh vực này. Chỉ cần liên hệ Akado

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI AKADO HÀ NỘI
ĐT: 0904 666 348
Email: huyluudinh@gmail.com
Website: https://akado.vn
Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội
 
VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI AKADO ĐÀ NẴNG
 
Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, Tp Đà Nẵng 
 

.