Công ty du lịch Đà Nẵng nào uy tín nhất hiện nay?

06:10, 07/10/2022
.
Đà Nẵng là thành phố trung tâm của du lịch tại Việt Nam, vì vậy không khó để tìm một công ty du lịch Đà Nẵng tổ chức tour tại đây. Tuy nhiên, cũng chính vì sự mọc lên rất nhanh của các đơn vị lữ hành mà hiện nay nhiều du khách đến Đà Nẵng băn khoăn không biết nên chọn công ty nào để gửi gắm chuyến đi của mình. 
 
Điểm khiến du khách hài lòng khi đến với Đà Nẵng là luôn có những chương trình tour tổ chức hằng ngày đáp ứng nhanh nhu cầu tham quan và khám phá. Các công ty du lịch tại Đà Nẵng luôn thiết kế những chương trình tour có sẵn phục vụ khách du lịch vào nhiều khung giờ trong ngày. Từ đó tạo nên mức độ đáp ứng nhanh, sẵn sàn phục vụ, lấy được sự hài lòng của du khách khi đến Đà Nẵng. 
 
Hình 01. Bài viết về Top 15 Công ty du lịch tại Đà Nẵng uy tín nhất. Ảnh: Chụp màn hình
 
Tuy nhiên, với những tour đoàn nhiều người và kéo dài nhiều ngày, thường đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao, chuyên nghiệp, tư vấn phù hợp, phản hồi nhanh và giải đáp 100% thắc mắc từ khách hàng. Vì vậy, du khách thường sẽ khắt khe hơn trong việc chọn công ty tổ chức tour để có được chuyến đi yên tâm và hài lòng cho cả đoàn.
 
Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm sau đây nhằm giúp lựa chọn một công ty du lịch có trụ sở đặt tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín.
 
1. Lựa chọn công ty du lịch có tên tuổi và phổ biến tại Đà Nẵng
 
Một công ty du lịch được đánh giá uy tín có thể dựa trên nhiều yếu tố, tuy nhiên hãy bắt đầu việc tìm kiếm của bạn bằng sự phổ biến của công ty đó trên các trang google và mạng xã hội.
Các đơn vị du lịch uy tín thường sẽ có những website, fanpage riêng có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, video và thông tin công ty được công bố minh bạch.
 
Đặc biệt, nếu bạn còn chưa yên tâm, có thể yêu cầu nhân viên đọc mã số doanh nghiệp để tìm hiểu rõ hơn về công ty trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
 
Về mặt giấy tờ pháp lý, một công ty lữ hành để hoạt động đúng theo quy định pháp luật, ngoài giấy phép đăng ký doanh nghiệp do Sở kế hoạch và Đầu từ cấp, đơn vị lữ hành còn phải có giấy phép lữ hành do Sở du lịch của tỉnh/thành nơi đơn vị lữ hành đó đặt trụ sở cấp.
 
Hình 02. Một đơn vị lữ hành cần có đủ ba giấy chứng nhận trên. Ảnh: DANAGO
Một đơn vị lữ hành cần có đủ ba giấy chứng nhận trên. Ảnh: DANAGO
Ngoài ra, cũng cần chú ý thêm về thương hiệu lữ hành đó có được đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam hay không?  Điều này là không bắt buộc, nhưng những doanh nghiệp lữ hành chuyên nghiệp và có thương hiệu thường chủ động làm việc này.
 
2. Hãy liên lạc và theo dõi tốc độ phản hồi
 
Một công ty chuyên nghiệp sẽ có tốc độ phản hồi dịch vụ rất cao, vì vậy hãy chọn cho mình 3 – 5 cái tên yêu thích, sau đó nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp đến công ty để được tư vấn. Tiếp đến là theo dõi tốc độ phản hồi nhu cầu để đánh giá chất lượng phục vụ của công ty được chọn. 
 
3. So sánh chương trình, giá tour
 
Công việc khiến nhiều du khách băn khoăn nhất chính là chọn chương trình và so sách giá tour giữa các công ty. Vì vậy, hãy yêu cầu công ty gửi các chương trình, hợp đồng cụ thể để tham khảo chương trình chi tiết.
 
Sự khác biệt giữa các giá tour có thể bị ảnh hưởng bởi số lượng bữa ăn, tiêu chuẩn bữa ăn, hạng phòng khách sạn, vé máy bay, chính sách bao gồm và không bao gồm vì thông thường giá vé tham quan giữa các công ty sẽ không thay đổi. Vì vậy bạn có thể lưu ý những điểm trên để thuận tiện so sánh và chọn cho mình được một công ty lữ hành uy tín. 
 
4. Khi đã chọn được công ty du lịch phù hợp
 
Sau khi đã tham khảo và so sánh kỹ lưỡng, bạn sẽ chọn được một công ty du lịch ưng ý và phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Lúc này, bạn có thể yên tâm và đặt dịch vụ với nhân viên sales hoặc điều hành.
 
Ngoài những kinh nghiệm chọn công ty du lịch tại Đà Nẵng được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ bên trên, chúng tôi đồng thời cũng giới thiệu đến bạn đọc đơn vị nổi bật cho phân khúc du lịch Miền trung, chuyên tổ chức tour hành trình di sản Đà Nẵng, tour Huế 1 ngày, tour Hội An với chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, và nhất là am hiểu địa phương.
 
DANAGO – Hãng lữ hành uy tín có trụ sở tại Đà Nẵng
 
Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu tại Miền Trung và đặc biệt là Đà Nẵng. Công ty chuyên tổ chức những tour ngắn ngày và dài ngày trong thị trường nội địa, với bốn tố chất điều hành dưới đây, đơn vị đã lấy được lòng tin và hài lòng của nhiều du khách trước, trong và sau mỗi chuyến đi.
 
Hình 02. DANAGO dẫn đoàn khách từ Bình Dương đi tour Huế 2N1Đ. Ảnh: DANAGO
 DANAGO dẫn đoàn khách từ Bình Dương đi tour Huế 2 ngày 1 đêm. Ảnh: DANAGO
Đổi mới và năng động: DANAGO không chỉ là một đơn vị lữ hành nhiều kinh nghiệm mà còn có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và luôn thân thiện với du khách. Mặc dù bị gián đoạn du lịch bởi dịch Covid-19, nhưng trong 2 năm “ngồi nhà” vì dịch, DANAGO đã tranh thủ dành thời gian này cho những chuẩn bị về quy trình tổ chức, thiết kế lịch trình thông minh, nghiên cứu và tìm hiểu các điểm đến phù hợp, vì vậy mà những chuyến đi do DANAGO tổ chức có nhiều khác biệt và rất phù hợp cho từng yêu cầu của du khách.
 
Hình ảnh và thương hiệu: Hiện nay có khá nhiều công ty du lịch và hãng lữ hành đặt nặng vấn đề doanh thu và lợi nhuận, vô hình chung tạo cho khách du lịch một sự đề phòng về chất lượng dịch vụ. Dường như đây cũng chính là điểm khác biệt mà đơn vị DANAGO đang hướng đến.
 
Ngược lại điều này, DANAGO chú trọng xây dựng thương hiệu của mình bằng cách dựa trên sự uy tín và hài lòng của du khách; lấy việc phản hồi dịch vụ của khách hàng làm tiêu chí phục vụ.
 
Hình 04. Một công ty du lịch ở Đà Nẵng làm băng rôn chào đón khách ở sân bay. Ảnh: DANAGO
Một công ty du lịch ở Đà Nẵng làm băng rôn chào đón khách ở sân bay. Ảnh: DANAGO
Bên cạnh việc xây tên tuổi và hình ảnh trên thị trường du lịch tại Đà Nẵng, DANAGO tập trung vào chuyển đổi số, bằng cách xây dựng những website, tạo video sắc nét, du khách hoàn toàn có cái nhìn trực quan hơn về những điểm đến có trong chương trình tour.
 
Giấy tờ hợp pháp: Bên cạnh đó, DANAGO ngoài Giấy phép đăng ký doanh nghiệp do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp, còn hoạt động dựa trên Giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND du Sở du lịch Đà Nẵng cấp, vì vậy DANAGO luôn đảm bảo được sự uy tín, chất lượng và chịu sự quản lý theo quy định của pháp luật.
 
Phục vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt niềm tin vào DANAGO. Ngoài việc tổ chức những tour có sẵn, nhân viên có thể thiết kế những tour tham quan theo yêu cầu với lịch trình đa dạng, đảm bảo đầy đủ các điểm du lịch hấp dẫn nhất.
 
 
Với việc chọn một điểm tham quan hấp dẫn bạn cần hơn là một công ty du lịch tổ chức tour uy tín hơn. Vì vậy dựa vào những kinh nghiệm mà chúng tôi cung cấp bên trên hi vọng bạn có thể tìm được một công ty du lịch tại Đà Nẵng phù hợp.
 
Với những gợi ý trên, bạn có thể liên hệ đến Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO để được đơn vị cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp những thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật bên dưới. 
 
THÔNG TIN CÔNG TY
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
Liên hệ: 0833-888-404
Website:  https://dng.vn & http://danago.vn
Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn
 

.