Đặt taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An tốt nhất tại Hoài Travel

04:09, 29/09/2022
.
Từ Đà Nẵng đến Hội An với quãng đường khoảng 35km tương đương gần 1 giờ di chuyển. Nhưng để chọn phương tiện phù hợp ngân sách và các tiêu chí nhanh là chưa bao giờ đơn giản. Trải nghiệm dịch vụ đặt taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An bạn đã bao giờ nghĩ đến?
 
Sự thuận tiện khi thuê taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An
 
Đây là dịch vụ xe taxi riêng không ghép khách và thoải mái hơn hình thức book Taxi hoặc Grab trực tiếp khi đặt chân đến sân bay Đà Nẵng. 
 
Đặc biệt khi chọn taxi sân bay Đà Nẵng Hội An tại Hoài Travel. Bạn sẽ cảm nhận sự tiện lợi của dịch vụ này qua: 
 
+ Dịch vụ đặt xe trước là có xe ngay kể cả các ngày lễ tết. Chủ động đưa đón: Đúng điểm - Đúng giờ - Đúng giá. 
 
+ Hỗ trợ đưa đón tận nơi từ sân bay, nhà riêng, khách sạn hay bất kể địa điểm nào.
 
+ Taxi từ sân bay đà nẵng về hội an với dịch vụ thoải mái về điều kiện đi lại, cùng dàn xe chất lượng, đời mới. Nội thất sang trọng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. 
 
+ Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm đường dài, nhiệt tình, thân thiện. Luôn sẵn sàng giới thiệu điểm ăn uống, tham quan hay mua sắm giá rẻ,… trong chuyến đi.
 
+ Đặt taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An được hỗ trợ mua vé ở các địa điểm du lịch. Khách hàng được nắm thông tin về tài xế, thời gian, xe và lịch trình rõ ràng.
 
+ Đặt xe dễ dàng qua nhiều hình thức như điện thoại, Chat và Email (hỗ trợ 24/24). 
 
+ Lịch trình thuê xe được thiết kế theo yêu cầu: Lái xe sẽ chờ bạn tham quan xong và đưa bạn đến những điểm tiếp theo trong lịch trình. 
 
+ ĐẶC BIỆT, giá dịch vụ taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40%. Tốt hơn nhiều so với cước taxi hoặc grab thông thường tại sân bay.
 
Lý do nên chọn dịch vụ của Hoài Travel
 
Có nhiều đơn vị ở Đà Nẵng - Hội An cung cấp dịch vụ vận chuyển đi Hội An và ngược lại. Nhưng vì sao Hoài Travel vẫn là cái tên được ưu ái nhất đến nay? 
 
Là đơn vị uy tín hàng đầu
 
Hoài Travel – Xedanangdihoian.vn được đánh giá là đơn vị cho thuê xe du lịch hàng đầu ở Đà Nẵng. Địa chỉ này chuyên cung cấp xe đi từ Đà Nẵng đến Hội An 1 chiều và 2 chiều uy tín, giá cước rẻ.
 
Lái xe thân thiện chuyên nghiệp
 
Tại Hoài Travel có đội ngũ tài xế cực “bén” chuyên nghiệp. Thái độ cẩn thận, phục vụ nhiệt tình. Được đào tạo và trang bị kinh nghiệm nghề nghiệp, kiến thức du lịch cần thiết. 
 
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ tối đa từ việc mua vé với giá khuyến mãi, không phải xếp hàng đợi, không lo hết vé,... tạo sự an tâm và thoải mái nhất khi đến với Hoài Travel. 
 
Nội thất hiện đại, số lượng xe lớn
 
Hoài Travel luôn trang bị và bổ sung và đội hình xe là những dòng xe hiện đại, đời mới như: Kia Cerato, Toyota Vios, Honda Civic, City, Altis,… nhằm đem đến những trải nghiệm thư giãn cho một hành trình tuyệt vời. 
 
Đặt xe dễ dàng, nhanh chóng
 
Số lượng khách hàng lớn, đơn vị đã có kế hoạch bố trí thêm nhiều nhân sự. Chỉ cần có nhu cầu đặt xe, gọi ngay đến số 0905 65 92 92 hoặc 0905 211 261 sẽ có tư vấn viên hỗ trợ 24/7. 
 
Thanh toán linh hoạt
 
Hoài Travel cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay với giải pháp thanh toán linh hoạt. Có thể thông qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt với dịch vụ an toàn, thanh toán tin cậy.
 
Cùng với ưu điểm vượt trội trên, Hoài Travel ngày một khẳng định chất lượng dịch vụ và thu hút thêm rất nhiều khách hàng trung thành mới. 
 
Các dòng xe đưa đón sân bay tại Hoài Travel
 
Đặt xe đón tiễn sân bay tại Hoài Travel bạn sẽ được đáp ứng đa dạng các dòng xe như: 
 
Đưa đón sân bay bằng xe 4 chỗ 
 
Xe 4 chỗ với các dòng xe mới nhất, các dòng xe với các tiện nghi và hiện đại nhất. Cung ứng số lượng lớn xe nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng. 
 
Với mong muốn mang tới cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn. Với các loại xe đời mới từ 2019 trở lên như: Vios, Elantra, Kia Cerato, Honda Civic, City, Toyota Vios, Toyota Hiace, Altis, Fortuner, Innova, Ford Transit,…
 
Đón tiễn sân bay bằng xe 7 chỗ 
 
Xe 7 chỗ như: Fortuner, Xpander, Mitsubishi 7 chỗ tiện nghi cao cấp. Dịch vụ cung ứng nhân sự lái xe kinh nghiệm, lâu năm. Chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ uy tín và an toàn nhất.
 
Đưa đón sân bay bằng xe 16 chỗ
 
Xe 16 chỗ chuyên dùng đưa đón một nhóm số lượng lớn khách hàng có thể là các khách du lịch của các công ty. có những loại xe sau: Xe Ford Transit, Hyundai Solat,... 
 
Liên hệ
 
Thuê xe taxi sân bay đà nẵng đi hội an giá rẻ và uy tín nhất. Cam kết giá dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng với bảng giá công khai trên website: xedanangdihoian.vn
 
Nếu bạn muốn tư vấn về kế hoạch di chuyển hay thông tin chi tiết về giá hoặc các vấn đề liên quan khác. Hãy liên hệ trực tiếp với Hoài Travel. 
 
CÔNG TY TNHH MTV HOÀI TRAVEL
Địa chỉ: 72 Trần Nhân Tông – TP Hội An , Tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261
Email: hoaitravel9001@gmail.com
 
 
 
 

.