Top 7 địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn cho buổi tối siêu lãng mạn

07:09, 23/09/2022
.
Nếu đã quá quen thuộc với những địa danh như: chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,... và muốn thay đổi không khí cho một dịp đặc biệt thì du khách đừng lỡ các địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn dưới đây mà Du Lịch 3 Miền gợi ý. Trong danh sách của chúng tôi có đầy đủ loại hình trải nghiệm cho du khách lựa chọn: quán cafe, nhà hàng, chụp hình,... đảm bảo du khách có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.
 
 
1. Bitexco Tower - Ngắm toàn cảnh thành phố
 
 Bitexco Tower vẫn luôn được xem là biểu tượng du lịch Sài Gòn bởi thiết kế độc đáo tựa búp sen cao khoảng 262m nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn giữa trung tâm thành phố hoa lệ. Không chỉ có chiều cao lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này còn sở hữu một đài quan sát với nhiều trang thiết bị hiện đại nằm ở tầng 49 và nhiều nhà hàng, quán cafe sang trọng. Đài quan sát Skydeck là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố và khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống sông Sài Gòn siêu lãng mạn.
 
Địa chỉ: Số 3, đường Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1
 
Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30
 
Giá vé: 130.000đ/trẻ em, 200.000đ/người lớn
 
Tòa nhà Bitexco
Tòa nhà Bitexco
2. Cầu Ánh Sao - Sông ngân hà tại hồ Bán Nguyệt
 
Cầu Ánh Sao quận 7 được trang bị hệ thống đèn led nhiều màu sắc dưới mặt cầu nên khi màn đêm buông xuống địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này toát lên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo tựa như sông ngân hà giữa hồ Bán Nguyệt. Đặc biệt, từ thứ năm - chủ nhật hàng tuần hệ thống phun nước dưới chân cầu sẽ được mở, những tia nước nhỏ xinh nhảy múa giữa không trung kết hợp với ánh đèn màu rực rỡ tạo thành khung cảnh siêu lãng mạn giữa mặt hồ, thích hợp là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác in dấu tay trên khuôn sáp lớn tựa như phim trường Hollywood giữa lòng Sài Thành ở địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này
 
Địa chỉ: Công viên Hòa Trung, KĐT mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7
 
Giờ mở cửa: Cả ngày
 
Giá vé: Miễn phí
 
3. Hồ con rùa - Biểu tượng của Sài Thành
 
Hồ Con Rùa không chỉ là biểu tượng du lịch của Sài Gòn mà còn là địa danh nhất định phải check-in nếu có dịp ghé thăm thành phố. Đặc biệt, đây cũng chính là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài Thành bởi không gian trong lành, rộng lớn và nhiều món ăn đường phố hấp dẫn: sinh tố, bánh tráng trộn, chè,... Khi đến với địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này bạn có thể ngồi trên hồ ngắm nhìn đài phun nước phản chiếu ánh đèn màu từ phía xa hắt lại, lắng nghe những câu chuyện thường nhật là trải nghiệm lãng mạn nhưng đầy bình dị với bất cứ ai.
 
Địa chỉ: vòng xoay Công trường Quốc Tế, Quận 3
 
Giờ mở cửa: Cả ngày
 
Giá vé: Miễn phí
 
4. Du thuyền trên sông Sài Gòn
 
Sài Gòn được ví như thành phố không ngủ bởi hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khi màn đêm buông xuống. Và ăn tối tại du thuyền trên sông Sài Gòn một trong những hoạt động lý tưởng tại địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này. Cảm nhận từng cơn gió mát lạnh, ngắm nhìn thành phố rực rỡ ánh đèn và thưởng thức những món ăn ngon sẽ là trải nghiệm đầy lãng mạn. Hơn thế nữa, du khách có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế không gian thuyền từ ấm cúng, hiện đại, rộng lớn hay lãng mạn. 
 
Một số du thuyền trên sông Sài Gòn: Indochina Queen, Du thuyền Đông Dương, Tàu Sài Gòn
 
Giá vé: 200.000 - 500.000đ/người/tuyến
 
Trải nghiệm du thuyền trên sông Sài Gòn
Trải nghiệm du thuyền trên sông Sài Gòn
5. On Top Bar - Novotel Saigon Center
 
Địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này nằm ở vị trí tầng thượng của khách sạn Novotel Saigon Center nên từ đây du khách có thể vừa ngắm cảnh thành phố về đêm vừa thưởng thức những món ăn ngon. Không gian ngoài trời mang lại cho du khách cảm nhận thoáng đãng, tự do trái ngược với những ngột ngạt phố phường ngoài kia. Bar on Top cũng là điểm đến lý tưởng cho những dịp quan trọng cần không gian riêng tư mà vẫn lãng mạn như: cầu hôn, tỏ tình,... Ngoài ra, ngắm hoàng hôn tại địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này cũng là một ý tưởng không tồi.
 
Địa chỉ: Số 167, đường Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3
 
Giờ mở cửa: 18h00 - 23h59
 
Giá đồ ăn: 300.000 - 2.000.000đ/món
 
 
6. CGV L’amour - Rạp chiếu phim giường nằm
 
CGV L’amour được ví như “thiên đường” dành cho các cặp đôi. Không chỉ sở hữu không gian riêng tư, lãng mạn, phong cách thiết kế nội thất sang chảnh sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm xem phim độc nhất vô nhị. Đặc biệt, các phòng chiếu đều được trang bị công nghệ Imax đảm bảo khi tới địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn này đem lại cho du khách những thước phim chân thực và sống động nhất.
 
Địa chỉ: Tầng 1 + 2, Gala Center tại số 415, đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình
 
Giờ mở cửa: 11h00 - 00h00
 
Giá vé: 600.000đ/giường (1 - 2 người)
 
 
7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Trung tâm giải trí của Sài Thành
 
Phố đi bộ Nguyễn Huệ có nhiều nhà hàng, quán cafe nổi tiếng bậc nhất Hồ Chí Minh chính vì thế khi nhắc đến những địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn thì không thể thiếu điểm đến này. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí đường phố hấp dẫn như: nhảy dance cover, nhảy flashmob, biểu diễn âm nhạc,... Những quán cafe hẹn hò ở Sài Gòn đẹp nhất giường như cũng tập trung tại đây, trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Thinker and Dreamer, Partea English Tearoom, Saigon Garden, Starbucks Coffee,...
 
Địa chỉ: phố Nguyễn Huệ, Quận 1
 
Giờ mở cửa: Cả ngày
 
Giá vé: Miễn phí
 
Hy vọng danh sách 7 địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn của dulich3mien.vn đã giúp du khách chọn được nơi ghi dấu những khoảnh khắc lãng mạn, đẹp đẽ nhất cùng với người mình yêu thương. Ngoài ra, website Du Lịch 3 Miền cũng cung cấp nhiều thông tin du lịch Sài Gòn, khám phá Việt Nam hấp dẫn khác giúp du khách có những kỷ niệm khó quên trên dải đất hình chữ S.
 
Thông tin liên hệ trực tiếp:
 
Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
 
Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
 
Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
 
Hotline: 033 600 8484
 
Email: dulich3mien.info@gmail.com
 
Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 
 
“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”
 
 

.