Shophouse Novaworld Phan Thiết được giới đầu tư săn đón

02:06, 07/06/2022
.
Novaworld Phan Thiết đang trong giai đoạn đầu bàn giao và vận hành năm 2022, các phân khu đã công bố với đa dạng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse. Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng chuỗi tiện ích đa dạng, shophouse biển tại Novaworld Phan Thiết sẽ nhận thêm cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.
 
Shophouse Novaworld Phan Thiết thu hút khách đầu tư
 
Dự án NovaWorld Phan Thiết cũng thu hút giới đầu tư nhờ thiết kế bài bản, quy mô ấn tượng, đa tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng xu hướng thị trường nhờ vị trí gần TP.HCM.
 
Vị trí shophouse Novaworld Phan Thiết đang mở bán
Vị trí shophouse Novaworld Phan Thiết đang mở bán

Shophouse Novaworld Phan Thiết mới “trình làng” thuộc phiên bản giới hạn tại các phân khu Ocean Residence, Star Avenue hay Festival Town. Dù mới ra mắt những sản phẩm ngay lập tức trở thành điểm sáng được nhà đầu tư quan tâm và tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường. Theo nhiều nhà đầu tư sành sỏi, sức hút shophouse tại đây đến từ vị trí đắc địa “thuận giao thương, vạn kết nối” và số lượng sản phẩm khan hiếm. Để khai thác tối đa tiềm năng của sản phẩm hàng hiếm này, các shophouse đều được bố trí nằm tại các trục đường lớn, đường xuyên tâm hoặc kết nối trực tiếp tuyến cao tốc để đón lưu lượng du khách cũng như người dân địa phương đến tổ hợp này nghỉ dưỡng, vui chơi, tham quan trải nghiệm.

 

Shophouse Novaworld Phan Thiết - Sự đầu tư đáng giá của các khách hàng
Shophouse Novaworld Phan Thiết - Sự đầu tư đáng giá của các khách hàng
Tiềm năng shophouse Novaworld Phan Thiết
 
Song song việc đầu tư quy hoạch nhằm đảm bảo chuỗi shophouse tiếp cận nguồn khách tiềm năng với lưu lượng ổn định, nhà phát triển dự án Novaland còn chú trọng thiết kế đa dạng loại hình, kích thước với các mức giá khác nhau. Các dòng sản phẩm shophouse của Novaworld Phan Thiết với đa dạng diện tích, linh động công năng tạo lợi thế “kép” khai thác kinh doanh lẫn để ở. Đây không chỉ đơn thuần như khoản đầu tư ngắn hạn, mà là tài sản để dành cho tương lai với tiềm năng tăng giá trị cao. Nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng. 
 
Shophouse Novaworld Phan Thiết được quy hoạch với nhiều diện tích, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
Shophouse Novaworld Phan Thiết được quy hoạch với nhiều diện tích, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
Với lợi thế nằm bên trong siêu đô thị quy mô lớn, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện, shophouse Novaworld Phan Thiết được kỳ vọng có thể kinh doanh sinh lời ngay khi nhận bàn giao, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản về sản phẩm này bởi nó rất dễ mua bán, dễ cho thuê.
 
Có thể dễ thấy rằng, tỷ lệ khai thác của căn shophouse trung bình 1 năm dao động từ 8 – 12%. Dòng sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê căn hộ chung cư hay gửi tiền ngân hàng, ít rủi ro hơn vàng và chứng khoán. Số lượng sản phẩm giới hạn kết hợp tiềm năng tăng trưởng du lịch của địa phương chắc chắn dòng shophouse sẽ trở thành hàng hiếm.
 
Chính sách ưu đãi hấp dẫn shophouse Novaworld Phan Thiết
Chính sách ưu đãi hấp dẫn shophouse Novaworld Phan Thiết
Novaworld Phan Thiết hiện áp dụng nhiều chương trình đầu tư hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm shophouse. Chỉ 15% dòng vốn ban đầu khách hàng đã có thể sở hữu shophouse giàu tiềm năng gia tăng giá trị và nhận hỗ trợ 3 không: Không Gốc - Không Lãi Suất - Không Phí Tất Toán; đầu tư từ 2 sản phẩm nhận ưu đãi 5%; khách hàng doanh nghiệp ưu đãi thêm 5% cùng nhiều chính sách hấp dẫn.
 
Có thể thấy, nhà phố thương mại thường được nhà đầu tư ưu tiên đưa vào giỏ hàng, bởi tiềm năng kép để ở lẫn kinh doanh hay cho thuê. Đặc biệt, shophouse biển tại thành phố du lịch phát triển, hạ tầng giao thông thuận lợi và nằm trong dự án lớn quy hoạch bài bản như NovaWorld Phan Thiết tạo thành thế “kiềng ba chân” tăng giá trị cho sản phẩm. Do đó, đầu tư vào Shophouse Novaworld Phan Thiết chính là một sự lựa chọn khôn ngoan, mang đến lợi nhuận kép cho nhà đầu tư.
 
Liên hệ nhận tư vấn dự án:
 
DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT
Vị trí: Mặt tiền đường Lạc Long Quân , ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết , thuộc Phường Tiến Thành , TP Phan Thiết , Bình Thuận
Điện thoại: 0932897799
Mail: info.novaworldphanthiet@gmail.com
Website: https://nova-worldphanthiet.vn/
 

.