Top 4 lý do cốt lõi đầu tư nhà phố Merryland Quy Nhơn

07:05, 30/05/2022
.
Dự án Merryland Quy Nhơn được triển khai đầu tư xây dựng vào năm 2020. Đến nay, sản phẩm của dự án Merryland Quy Nhơn đã cơ bản được hoàn thiện theo đúng tiến độ đề ra. Nhiều nhà đầu tư bất động sản đã bắt đầu tìm hiểu các căn nhà phố Merryland Quy Nhơn để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Việc tìm hiểu các yếu tố khiến cho các căn nhà phố trở thành cơ hội đầu tư chiến lược là điều các nhà đầu tư cần thực hiện ngay bây giờ.
 
Tham khảo thông tin dự án: Merryland Hải Giang
 
Vị trí mang địa thế phong thủy độc đáo
 
Căn nhà phố Merryland nằm trong tổng thể của dự án Merryland Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh Group làm chủ đầu tư tọa lạc ngay trên quỹ đất của thôn Hải Giang thuộc xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là quỹ đất hiếm hoi còn lại của xã Nhơn Hải dành cho phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại bán đảo Phương Mai.
 
Phối cảnh toàn bộ sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn
Phối cảnh toàn bộ sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn
Các căn nhà phố Merryland Quy Nhơn được hưởng sự ưu ái khi có cảnh quan thiên nhiên của núi đồi hùng vĩ cùng bãi biển tuyệt đẹp . Với địa thế độc đáo đã khiến cho các căn nhà phố tại dự án Merryland Quy Nhơn trở nên đắt giá. Trong tương lai, dự án sẽ trở thành địa điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng.
 
Khi nhìn từ trên cao xuống, các căn nhà phó tại dự án Merryland Quy Nhơn được bao bọc bởi dãy núi cao với hệ thống thực vật đa dạng. Điều này khiến cho du khách như bước vào thế giới thần tiên. Nhiều chuyên gia bất động sản ví địa thế của dự án giống như “hai vai kề núi, hai mặt kề biển”. Đây là ưu thế nổi bật nhất và là điểm khác biệt giữa Merryland Quy Nhơn và dự án ven biển khác không có được.
 
Căn hộ mang biểu tượng của sự đẳng cấp
 
Các căn nhà phố tại dự án Merryland Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh Group thiết kế để trở thành những sản phẩm cao cấp, sang trọng bậc nhất khu vực Nam Trung Bộ. Trong tương lai không xa, căn nhà phố sẽ giúp cho dự án Merryland Quy Nhơn trở thành “thành phố bán đảo mang biểu tượng của sự đẳng cấp quốc tế”.
 
Thành phố bán đảo mang biểu tượng của sự đẳng cấp quốc tế
Thành phố bán đảo mang biểu tượng của sự đẳng cấp quốc tế
Để biến điều đó trở thành sự thật, các tiện ích trong dự án nói chung và căn nhà phố nói riêng phải đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao. Các tiện ích cao cấp mà Tập đoàn Hưng Thịnh trang bị tại dự án nhằm đem lại phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách như sân golf, hồ nhạc nước, công viên, quảng trường nước…
 
Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia trải nghiệm du thuyền để đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng. Du khách có thể đi du thuyền từ Hải Giang đến với khu Mũi Tấn, eo biển Quy Nhơn. Tất cả sẽ giúp ngành du lịch của Quy Nhơn phát triển ngày càng mạnh mẽ.
 
Số lượng căn nhà phố thuộc hàng “khan hiếm”
 
Dự án Merryland Quy Nhơn được triển khai trên quỹ đất tương đối hẹp. Vì thế, các sản phẩm được đầu tư, triển khai xây dựng không nhiều, trong đó có căn nhà phố. Đó là lý do khiến cho các căn nhà phố Merryland Quy Nhơn trở nên khan hiếm sau khi được chủ đầu tư Hưng Thịnh Group tung ra thị trường.
 
Với số lượng căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao ít ỏi tại dự án Merryland Quy Nhơn sẽ khiến cho cuộc đua giữa các nhà đầu tư sẽ trở nên khốc liệt hơn. Do đó, nắm bắt cơ hội để mua căn nhà phố ở giai đoạn đầu mở bán là điều hết sức cần thiết.
 
Phối cảnh các căn nhà phố được đầu tư hoành tráng
Phối cảnh các căn nhà phố được đầu tư hoành tráng
Ngoài ra, sự khan hiếm của sản phẩm sẽ khiến cho giá trị căn nhà phố được đẩy lên cao. Việc sở hữu căn hộ tại đây không chỉ khẳng định vị thế của nhà đầu tư mà còn đem lại cơ hội tích lũy tài sản cho thế hệ mai sau.
 
Tiềm năng với du lịch nghỉ dưỡng
 
Hải Giang là một trong những địa điểm du lịch mới của xã Nhơn Hải được du khách biết đến nhờ vào không gian thiên nhiên hoang sơ, bờ biển cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh. Với sự ưu ái đó của thiên nhiên sẽ giúp cho Merryland Quy Nhơn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch tại đây.
 
Phía sau các căn nhà phố được bao bọc bởi thảm thực vật đa dạng của đồi núi sẽ là điều kiện lý tưởng để du khách có được không gian thoáng đãng, không khí trong lành, mát mẻ. Đây là điều mà nhiều du khách hướng đến khi đi du lịch nghỉ dưỡng.
 
Tham khảo thêm sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: https://merrylandquynhonsr.com/biet-thu-merryland-quy-nhon/
 
Với những yếu tố được đưa ra sẽ phần nào giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt rõ hơn về sản phẩm nhà phố tại dự án Merryland Quy Nhơn. Hy vọng các nhà đầu tư sẽ có được định hướng đầu tư tốt nhất cho mình.
 
Thông tin liên hệ:
 
CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN
 
Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn
 
Hotline: 0938.00.77.78
 
Email: pingnhadat@gmail.com
 

.