Chủ đầu tư đẩy mạnh tiến độ xây dựng Meysenses Lucia Bay

03:05, 23/05/2022
.
Tiến độ Meysenses Lucia Bay ra sao? Đã thay đổi như thế nào? Thị trường bất động sản Nghệ An đón nhận nhiều làn sóng đầu tư mới nhờ xuất hiện của loạt dự án đô thị nghỉ dưỡng quy mô và tiềm năng, nổi bật trong đó là Meysenses Lucia Bay. Được đánh giá cao, khi có đủ các ưu thế về vị trí, tiện ích, và quy mô, dự án trở nên đặc biệt hấp dẫn, là đại đô thị được chào đón nhất hiện nay tại Nghệ An.
 
Tham khảo thông tin dự án: https://meysenseluciabaybailu.com/
 
Dưới đây sẽ có một số thông tin và hình ảnh tiến độ Meysenses Lucia Bay mới nhất được chia sẻ chi tiết, nhằm làm rõ thắc mắc của quý khách về dự án này.
 
Dự án Meysenses Lucia Bay đang dần thay đổi
Dự án Meysenses Lucia Bay đang dần thay đổi
Tiến độ Meysenses Lucia đã thi công đến giai đoạn nào?
 
Meysenses Lucia Bay được xem là “viên ngọc” trân quý của thị trường bất động sản Nghệ An, là lựa chọn siêu hấp dẫn trong mắt nhiều nhà đầu tư. Với những ưu thế có một không hai như vị trí “tựa sơn nghinh hải”, tiện ích đỉnh cao, đồng thời quy mô rộng lớn, hứa hẹn sẽ thi công nhanh chóng, mang đến đại đô thị kiểu mẫu kết hợp du lịch biển hoàn hảo bậc nhất.
 
Theo cập nhật mới nhất về tiến độ Meysenses Lucia Bay vào Quý II/2022, dự án đã hoàn thành cơ bản công tác san lấp mặt bằng, chuẩn bị xây dựng các hạng mục đầu tiên, tiêu biểu trong đó là “siêu phẩm’ biển thự biển thuộc phân khu Ocean, với kiến trúc độc đáo và hiện đại, không gian siêu sang này sẽ khiến nhiều khách hàng phải choáng ngợp.
 
Song song với đó, chủ đầu tư Meyland cùng đơn vị thi công còn tích cực đẩy mạnh tiến độ của hạ tầng kỹ thuật, xây dựng khẩn trước móng cọc cho biệt thự, đảm bảo hoàn thiện sản phẩm trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là theo tiến độ đã lên kế hoạch, bàn giao nhà và sổ đầy đủ cho khách hàng khi đến hẹn.
 
Vốn nội lực và uy tín, Meyland sẽ đảm bảo sản phẩm khách hàng sở hữu đạt chất lượng cao cấp nhất, đặc biệt còn đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang nhiều giá trị xứng tầm và tiềm năng, là sự lựa chọn sáng suốt, có một không hai tại Nghệ An hiện nay.
 
Vấn đề hồ sơ, pháp lý của dự án cũng rất rõ ràng, theo đó Meysenses Lucia Bay được xây dựng thông qua quyết định và chủ trương của UBND Nghệ An, được phê duyệt chi tiết 1/500, ký giấy cấp quỹ đất, cấp sổ đỏ, tạo cảm giác vững chắc và an toàn cho nhà đầu tư cũng như khách hàng, mang tới nhiều nguồn cung lý tưởng trong tương lai.
 
Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại MeySenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay
 
Meysenses Lucia Bay – khu du lịch nghỉ dưỡng biển quy mô tại Nghệ An
 
Meysenses Lucia Bay được phân tích thi công theo nhiều giai đoạn, trong đó có hai giai đoạn chính là: phát triển khu du lịch và nghỉ dưỡng biển 52.5ha trong giai đoạn một, phát triển khu đô thị kiểu mẫu 144.6ha trong giai đoạn hai. Là sự kết hợp hoàn hảo, giữa vùng đất du lịch tuyệt cảnh của Nghệ An, tạo ra nhiều giá trị và cơ hội đầu tư, mua ở hấp dẫn cho thị trường.
 
Nằm giữa Bãi Lữ, Nghệ An nổi tiếng, Meysenses Lucia Bay được giới đầu tư “săn đón” nhiệt tình, với loạt kiến trúc yên mình giữa thiên nhiên hữu tình, sở hữu ưu thế và lợi ích vượt bậc, đặc biệt đón nhận nhiều tiềm năng đầu tư không giới hạn từ thị trường phát triển về du lịch, hạ tầng mạnh mẽ này.
 
Trên khu đất rộng lớn sẽ được tập trung triển khai các phân khu như: phân khu Artemis với loạt biệt thự biển đẳng cấp, phân khu Starlight với các căn biệt thự giới hạn, phân khu Aura với shoptel hướng biển và biệt thự siêu sang, phân khu MGallery Residences với loạt biệt thự nghỉ dưỡng chất lượng cao.
 
Bao quanh các mô hình đầu tư biệt thự, shoptel và khách sạn đẳng cấp là khối tiện ích dịch vụ đa dạng, được chú trọng dựng xây và hình thành trong đại đô thị biển, mang tới cuộc sống thịnh vượng như ý cho cư dân tương lai, đồng thời tạo ra vô vàn trải nghiệm khó quên cho du khách vãng lai lựa chọn dừng bước tại nơi này.
 
Từng không gian đều có kiến trúc hài hòa và tinh tế, view nhìn biển xanh thẳm rộng mở, hơn nữa còn được nâng đỡ vững chắc bởi núi non hùng vĩ, là sự lựa chọn sống chuẩn mà cư dân không nên bỏ qua, đặc biệt còn là nơi nghỉ dưỡng ngắn hạn lý tưởng, có thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp sinh thái thú vị với gia đình.
 
Trên đây là bài viết chia sẻ nhanh thông tin và hình ảnh tiến độ Meysenses Lucia Bay. Thông qua đó, mong rằng quý khách sớm đánh giá và lựa chọn đúng đắn vào dự án này.
 
Thông tin liên hệ:
 
  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
 
 

.